(Truyện hư cấu nhưng có thể là thật)
Hắn đón nhận trát gọi đòi cách ly một cách khá bình thản nếu nói đúng ra thì hắn đang cười mãn nguyện trong lòng nhưng không thích thể hiện ra. Hắn là như vậy nên có lẽ người ta mới nhanh chóng xếp hắn vào phân khu này.

Khi xếp hàng để chờ vào phân khu, hắn đảo mắt nhìn quanh xem có ai quen không thì đa phần là khá lạ lẫm. Sau lưng hắn một đoàn quân bước xuống từ phi thuyền, cái vẻ ngô nghê, ngớ ngáo như chả hiểu rõ chuyện chi đã xảy ra với mình. Thông qua phần mềm dịch tự động gú gồ tran lát sịt thì hắn có thể hiểu đại khái nội dung của họ
"Clgt. Mới vừa ghé xuống Trái đất chưa kịp thăm thú chi cả sất đã bị gông cổ bắt xếp hàng vào vùng cách ly này"
Một giọng có vẻ trải đời chen ngang vào : "Thôi anh bớt than vãn lại đi. Chúng ta là may mắn lắm đấy. Nhiều phi thuyền vẫn còn phải bay lửng lơ. Không nơi nào chịu tiếp nhận mà còn bị xua đuổi như con cái ghẻ nữa cơ"
"Thì biết vậy. Nhưng nghĩ gì mà chúng lại xếp mình vào phân khu CHÉM GIÓ cơ chứ"

Câu chuyện cứ xôn xao cà la xí xô như thế nhưng hắn chợt ngửi thấy một mùi là lạ khá khó chịu xông thẳng vào lỗ mũi, hắn quay lên bắt gặp một khuôn mặt khá quen thuộc đang nổi như cồn trên toàn thế giới. Hắn cất tiếng chào
" Xin chào tài xế Kim. Tôi cứ hẳn nghĩ là anh đang phải vui thú bên các tượng vàng Ốt xờ ca chứ. Ai ngờ anh lại xếp hàng ở đây"
Tài xế Kim cất tiếng ngay : "Komachi ajino mô tô sam sung eo gi"
Hắn nghe chả hiểu cái đếch gì vội mở ngay gấp phần mềm lừng danh fá bút tran sịt.
"À à anh nói cũng may tôi không bịt lỗ mũi lại chứ không đã ăn nguyên một con dao à"
Kim trả lời ngay "Anh cũng khôn ngoan đấy!"
"Anh đừng nghĩ vậy mà oan ức cho tôi. Tôi cũng không thơm tho gì hơn anh. Đáng ra chúng tính đưa tôi vào phân khu VÃI CỨT nhưng cuối cùng lại nhét tôi vào phân khu này cơ đấy"
"Hỏi thật anh đừng giận mà cứ hăm he dao kéo với tôi. Đáng lẽ tài xế Kim phải được xếp vào phân khu BỐC MÙI thì lại vô tình trở thành đồng bạn của tôi một cách ngẫu nhiên như thế"
"Không gì là ngẫu nhiên cả. Tính toán hết cả đấy. Bọn chúng có cái gì chả phân rõ ngọn ngành ngô là ngô, khoai là khoai mà anh lại phát ngôn ngớ ngẩn như thế"
"Tôi đang rất cần nghe những lời dạy bảo vàng ngọc của anh đây, chú Kim ạ!"
"OK. Tôi sẽ kể anh nghe một số thứ tôi được biết trong phần tiếp theo. Hãy hóng như chưa bao giờ được hóng nhé hehe"
.