"Điều gì mang bạn đến đây?"  cô ấy hỏi.  "Phiền muộn à?"  Cô ấy rút tập ghi chép.
 Tôi có kế hoạch nói dối.  Tôi đã xem xét nó một cách cẩn thận.  Tôi nói với cô ấy rằng tôi gặp vấn đề về ngủ trong sáu tháng qua, và sau đó là phàn nàn cảm giác tuyệt vọng và lo lắng trong các tình huống xã hội.  Nhưng trong khi tôi đang đọc thuộc bài diễn văn được chuẩn bị của mình, tôi nhận ra rằng nó cũng có phần đúng.  Tôi không phải bị chứng mất ngủ, mà là tôi thấy khổ sở.  Kỳ lạ là phàn nàn với Tiến sĩ Tuttle khiến tôi được giải tỏa .
Tôi nói thẳng : “Tôi biết là tôi muốn vài thứ thuốc an thần, .  “Và tôi muốn một cái gì đó sẽ giảm đi nhu cầu muốn có bạn của tôi.  Tôi đã hết sức chịu đựng rồi ”tôi nói.  “Trên hết, tôi là một đứa trẻ mồ côi.  Tôi có thể bị PTSD rối loạn căng thẳng. Mẹ tôi đã tự sát ”.
"Là sao ạ?"  Tiến sĩ Tuttle hỏi.
“Cắt cổ tay cô ấy,” tôi nói dối.
"À ra vậy ạ."
Tóc cô ấy đỏ và xoăn.  Chiếc nẹp xốp mà cô ấy đeo quanh cổ có vết cà phê và thức ăn dính trên đó, và nó kéo căng da cô ấy từ cổ đến cằm.  Khuôn mặt cô ấy giống như một con chó săn giống Bloodhound, nhăn và chảy xệ xuống, đôi mắt trũng sâu ẩn sau cặp kính đít chai Coca có gọng dây nhỏ .  Tôi chưa bao giờ nhìn rõ vào mắt bác sĩ Tuttle.  Tôi ngờ rằng đó là đôi mắt điên rồ, đen và sáng bóng, giống mắt con quạ.  Cây bút cô ấy sử dụng dài và màu tím và có một chiếc lông màu tím ở đuôi.
“Cả bố mẹ tôi đều mất khi tôi còn học đại học,” tôi tiếp tục.  "Cách đây vài năm trước."
Có vẻ như cô ấy quan sát tôi trong một khoảnh khắc,  biểu hiện thật trống rỗng và cả khó thở nữa. Rồi cô ấy quay lại lấy thêm tập giấy ghi chú.
“Tôi có quan hệ tốt với các công ty bảo hiểm,” cô ấy nói thản nhiên.  “Tôi biết chơi tốt ra sao trong những trò của họ. Tóm lại là bạn  có ngủ không? ”
“Vừa đủ ,” tôi nói.
"Có giấc mơ nào không?"
"Chỉ có những ác mộng."
“Tôi đã hiểu.  Ngủ là chìa khóa.  Hầu hết mọi người cần tối đa mười bốn giờ hoặc lâu hơn. Cuộc sống hiện đại đã buộc chúng ta phải sống một cách phi tự nhiên.  Bận rộn, bận rộn, bận rộn.  Đi đi đi.  Chắc chắn bạn đã làm việc quá nhiều ”.  Cô ấy viết một lúc trên tập giấy .  “Mirth,” Tiến sĩ Tuttle nói.  “Tôi thích nó hơn là niềm vui.  Hạnh phúc không phải là từ mà tôi thích dùng ở đây.  Nó rất bắt mắt, hạnh phúc.  Bạn nên biết rằng tôi là người đánh giá cao nét tinh tế của các trải nghiệm.  Tất nhiên, được nghỉ ngơi đầy đủ là điều kiện tiền đề.  Bạn có biết mirth có nghĩa là gì không?  M-I-R-T-H? ”
“À.  Như quyển sách Ngôi nhà của Mirth đó hả”tôi nói.
Tiến sĩ Tuttle nói: “Đó là một câu chuyện buồn.
"Tôi chưa đọc nó."
"Tốt hơn là bạn không nên."
“Tôi đã đọc Tuổi thơ ngây.”
"Ừ, bạn đã được dạy."
"Tôi đã học ở trường Columbia."
“Tôi biết điều đó là tốt, nhưng không có ích gì cho bạn trong tình trạng này.  Học vấn tỷ lệ thuận với lo lắng, như bạn có thể đã học, khi đến Columbia.  Lượng thức ăn của bạn thế nào?  Nó có ổn định không?  Bất kỳ hạn chế ăn kiêng nào?  Khi bạn bước vào đây, tôi nghĩ đến Farrah Fawcett và Faye Dunaway.  Có bất kỳ mối quan hệ nào không?  Tôi muốn nói rằng bạn là gì nhỉ, chỉ kém hơn 20 pound so với chỉ số Quetelet lý tưởng? ”
“Tôi nghĩ rằng sự thèm ăn của tôi sẽ trở lại nếu tôi có thể ngủ được,” tôi nói.  Lại là một lời nói dối.  Tôi đã ngủ mười hai giờ từ 8 h sáng đến tám giờ tối.  Tôi đã hy vọng có được những viên thuốc để giúp tôi ngủ thẳng giấc cho qua cuối tuần.
“Thiền định hàng ngày đã được chứng minh là có thể chữa được chứng mất ngủ ở chuột.  Tôi không phải là người sùng đạo, nhưng bạn có thể thử đến thăm nhà thờ hoặc giáo đường Do Thái để xin lời khuyên về sự bình an nội tâm.