Tính ghen tị là một điều Reva cảm thấy không cần phải giấu tôi.  Kể từ khi chúng tôi là bạn, nếu tôi nói với cô ấy rằng điều gì đó tốt đẹp đã xảy ra, cô ấy sẽ thường xuyên than vãn “Không công bằng” đến mức đó trở thành một kiểu câu cửa miệng mà cô ấy sẽ buông ra một cách tình cờ, giọng đều đều.  Đó là một phản ứng tự động với khi tôi đạt điểm cao một màu son mới, que kem cuối cùng, một mái tóc đắt tiền của tôi.  "Không công bằng."  Tôi sẽ làm cho các ngón tay của mình giống như một cây thánh giá và giữ chúng giữa chúng tôi, để bảo vệ tôi khỏi sự ghen tị và thịnh nộ của cô ấy.  Tôi đã từng hỏi cô ấy rằng liệu sự ghen tịcó liên quan gì đến việc bạn là người Do Thái không, nếu cô ấy nghĩ rằng mọi thứ đến với tôi dễ dàng hơn vì tôi là một WASP. da trắng thượng đẳng.
“Không phải vì tôi là người Do Thái,” tôi nhớ câu nói của cô ấy.  Điều này xảy ra vào khoảng thời gian tốt nghiệp, khi tôi lọt vào danh sách của Dean mặc dù đã bỏ qua hơn nửa lớp học của mình trong năm cuối cấp, và Reva thì trượt thi GRE.  "Đó là bởi vì tôi béo."  Cô ấy thực sự không.  Thực tế là cô ấy rất xinh đẹp.
“Và tôi mong bạn hãy chăm sóc bản thân tốt hơn,”  cô ấy đã nói vậy khi tôi đang nửa tỉnh nửa mê tại nhà của tôi.  “Tôi không thể làm điều đó cho bạn, bạn biết đấy.  Bạn thích điều gì ở Whoopi Goldberg vậy?  Cô ấy thậm chí còn không hài hước.  Bạn cần phải xem những bộ phim giúp bạn vui lên.  Giống như Austin Powers.  Hoặc đó là với Julia Roberts và Hugh Grant.  Bạn giống như Winona Ryder của Girl.  Nhưng bạn trông giống Angelina Jolie hơn.  Cô ấy có mái tóc vàng . "
Đấy là cách cô ấy quan tâm đối với hạnh phúc của tôi.  Cô ấy cũng không thích việc tôi “sử dụng ma túy”.
“Bạn thực sự không nên trộn rượu với tất cả các loại thuốc của mình,” cô nói khi tu cạn chai rượu.  Tôi cứ để Reva uống hết.  Ở trường đại học, cô ấy đã gọi việc đến quán bar là “đi trị liệu tinh thần”.  Cô ấy có thể uống cạn rượu whisky chua .  Cũng kèm cả uống thuốc Advil khi uống rượu.  Và nói rằng nó duy trì sự chịu đựng.  Cô ấy có đủ tiêu chuẩn là một người nghiện rượu.  Nhưng cô ấy cũng  đã đúng về tôi.  Tôi đã "sử dụng ma túy."  Tôi đã uống hơn chục viên thuốc mỗi ngày.  Nhưng tất cả đều rất quy củ, tôi nghĩ .Thực sự là vậy.  Tôi chỉ muốn ngủ mọi lúc.  Tôi đã có một kế hoạch.
“Tôi không phải là một người nghiện hay gì đó,” tôi phản đối.  “Tôi đang nghỉ một chút thời gian.  Đây là một năm nghỉ ngơi và thư giãn của tôi ”.
“Bạn thật may mắn,” Reva nói.  “Tôi không ngại nghỉ làm để đi dạo, xem phim và ngủ quên cả ngày, nhưng tôi không phàn nàn.  Tôi chỉ không có thứ xa xỉ đó. "  Một khi cô ấy say, cô ấy đặt chân lên bàn cà phê, vứt quần áo bẩn và thư chưa mở của tôi xuống sàn, và cô ấy tiếp tục nói về Ken và bắt tôi xem tập mới nhất của vở opera xà phòng , Office Romance.  Cô ấy khoe khoang về tất cả những điều thú vị mà cô ấy sẽ làm vào cuối tuần, phàn nàn rằng cô ấy đã bỏ chế độ ăn kiêng gần đây nhất và phải tập thêm giờ tại phòng tập thể dục để bù đắp lại.  Và cuối cùng, cô ấy khóc về mẹ mình.  “Tôi chỉ không thể nói chuyện với mẹ như đã từng.  Tôi cảm thấy rất buồn.  Tôi cảm thấy bị bỏ rơi.  Tôi cảm thấy rất, rất đơn độc ”.
“Tất cả chúng ta đều đơn độc, Reva,” tôi nói với cô ấy.  Đó là sự thật: Tôi , cô ấy .  Đây là sự thoải mái tối đa mà tôi có thể cung cấp.
“Tôi biết mình phải cùng mẹ chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất. Chuẩn đoán nói rằng không tốt.  Và  thậm chí tôi nghĩ rằng mình không hiểu nổi câu chuyện bệnh ung thư của mẹ  Nó làm cho tôi cảm thấy rất tuyệt vọng. ước gì có ai đó ôm tôi, bạn biết chứ?  Tôi thật đáng thương phải không? ”
“Bạn thật khổ,” tôi nói.  "Nghe có vẻ bực bội."
“Và rồi chuyện về Ken.  Tôi không thể chịu đựng được.  Tôi thà tự sát còn hơn ở một mình, ”cô nói.
"Ít nhất bạn có lựa chọn."
Nếu tôi thích, chúng tôi sẽ đặt món salad từ địa điểm Thái Lan và xem phim trả phí.  Tôi thích  VHS hơn của mình hơn, nhưng Reva luôn muốn xem bất cứ cái nào “mới”, “hot” và “được cho là hay”.  Cô ấy tự hào coi rằng cô ấy có kiến thức vượt trội về văn hóa đại chúng trong thời kỳ này.  Cô ấy biết tất cả những tin đồn mới nhất của người nổi tiếng, theo dõi các xu hướng thời trang mới nhất.  Tôi đếch thèm quan tâm đến những thứ đó.  Reva, tuy nhiên, đã nghiên cứu Cosmo và xem Sex and the City.  Cô ấy đấu tranh về sắc đẹp và “trí tuệ cuộc sống”.  Lòng đố kỵ của cô ấy rất cao cả.  So với tôi, cô ấy “kém may mắn”.  Và theo các điều khoản của cô ấy, cô ấy đã đúng: Tôi trông giống như một người mẫu, có số tiền mà tôi chưa kiếm được, mặc quần áo hàng hiệu thực sự, đã học chuyên ngành nghệ thuật, vì vậy tôi “có văn hóa”.  Mặt khác, Reva đến từ Long Island, 8/10 nhưng tự gọi mình là “cô ba New York” và học chuyên ngành kinh tế.  “Chuyên ngành của bọn mọt sách châu Á”, cô đặt tên cho nó.
Căn hộ của Reva ở bên kia thị trấn , có lối đi bộ lên tầng ba, có mùi như áo tập thể dục ướt đẫm mồ hôi và khoai tây chiên cùng nước hoa Lysol và Tommy Girl.  Mặc dù cô ấy đã đưa cho tôi một chùm chìa khóa dự phòng khi cô ấy chuyển đến, nhưng tôi chỉ đến hai lần trong vòng năm năm.  Cô ấy thích đến căn hộ của tôi hơn.  Tôi nghĩ cô ấy thích thú khi được người gác cửa của tôi nhận ra, đi thang máy sang trọng với những chiếc nút vàng, nhìn tôi phung phí những thứ xa hoa của mình.  Tôi không biết nó là gì về Reva.  Tôi không thể thoát khỏi cô ấy.  Cô ấy tôn thờ tôi, nhưng cô ấy cũng ghét tôi.  Cô ấy coi cuộc đấu tranh với đau khổ của tôi như một sự nhại lại tàn nhẫn cho những bất hạnh của chính cô ấy.  Tôi đã chọn sự cô độc và không mục đích , và Reva, mặc dù đã làm việc chăm chỉ, chỉ đơn giản là không đạt được những gì mong muốn — không chồng, không con, không một sự nghiệp lẫy lừng.  Vì vậy, khi tôi bắt đầu ngủ quên lúc nào không hay, tôi nghĩ Reva thấy thỏa mãn khi nhìn tôi chìm trong tồi tệ mà cô ấy hy vọng tôi sẽ trở thành.  Tôi không quan tâm đến việc so sánh với cô ấy, nhưng tôi đã phẫn nộ với cô ấy về nguyên tắc, và vì vậy chúng tôi đã tranh cãi.  Tôi tưởng tượng giống như có một người chị, một người đủ yêu thương bạn để chỉ ra mọi khuyết điểm của bạn.  Ngay cả vào cuối tuần, nếu cô ấy ở lại muộn, cô ấy sẽ từ chối ngủ lại.  Dù sao thì tôi cũng không muốn cô ấy ngủ lại, nhưng cô ấy luôn làm ầm ĩ lên, như là cô ấy có những trách nhiệm gì đó và tôi không bao giờ hiểu được.
Một đêm nọ, tôi lấy ảnh có hình Reva và dán nó vào khung gương trong phòng khách.  Reva nghĩ rằng đó là một cử chỉ yêu thương, nhưng thực sự có ý nghĩa nhắc nhở  tôi cảm thấy ít hứng thú thế nào khi cô ấy  bên cạnh, nếu tôi có ý định gọi cho cô ấy sau khi tôi đang phê.
“Tôi sẽ cho bạn mượn bộ đĩa CD nâng cao sự tự tin của tôi,” cô ấy sẽ nói nếu tôi ám chỉ bất kỳ mối quan tâm hay lo lắng nào.
Reva là một phần của các sách và hội thảo về self-help, thường kết hợp một số kỹ thuật ăn kiêng mới với phát triển chuyên môn và kỹ năng giao tiếp, dưới chiêu bài dạy các phụ nữ trẻ “làm sao sống hết khả năng của mình”.  Cứ sau vài tuần, cô ấy lại có một cách sống hoàn toàn mới , và tôi phải nghe về nó.  “Hãy làm tốt việc nhận ra khi nào bạn mệt mỏi,” cô ấy đã khuyên tôi một lần.  "Ngày nay có quá nhiều phụ nữ thích gầy."  Một mẹo sống từ Tận dụng tối đa thời gian trong ngày của bạn, Các quý cô . Bao gồm lên kế hoạch trang phục cả tuần làm việc vào tối Chủ nhật.
"Bằng cách đó, bạn sẽ không phải tự hỏi lần nữa vào mỗi sáng."
Tôi thực sự ghét khi cô ấy nói chuyện như vậy.