Mỗi người chúng ta đều lớn lên và phải trải qua những thời gian đi tìm sự trưởng thành cho chính bản thân mình. Nhưng liệu ai nào ngờ Trưởng thành lại là thứ trừu tượng mà đến khi già chúng ta mới nhận ra điều đó không phải là điều chúng ta tìm được và thực hiện nó qua đôi lời từ người khác.
"Trưởng thành chỉ có thế được hiểu như một thứ mà chả ai có thể đạt được"- Someone famous.
Để có thế biết mình trưởng thành như thế nào thì chỉ có thể so sánh bằng thước đo bản thân với người khác và tìm được sự thiếu sót ở chính bản thân mình. Có lần nào bạn nhìn vào mốt anh chàng hoặc một cô gái mà nhận thấy họ thật trưởng thành qua bộ vest bóng bẩy chiếc xe hơi  hay moto chục triệu. Bạn đúng ở chỗ họ thành công và họ trưởng thành hơn ở những việc họ có thể kiếm được hàng triệu đồng, bên ngoài bóng bẩy,... Nhưng đâu biết khi họ bước về nhà của họ, họ lại bề bộn mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả và họ thậm chí còn chả biết đến đống bừa bộn họ xả ra mỗi ngày ai sẽ dọn. 
Là vậy đối với cuộc sống này chả ai trưởng thành cả nó chỉ là thước đo ai hơn ai ở điểm nào trong việc tự sắp xếp công việc, những hành động  trong cuộc sống.
~~~
Và khi chúng ta bắt đầu nhận thấy những người bạn của chúng ta giảm dần về số lượng và khi đó chung ta cũng chỉ cần những người bạn chân thành và tốt với chúng ta. Khi chúng ta càng lớn hơn những chủ đề chúng ta nói chuyện với nhau cũng thay đổi dần, và người có cùng đam mê để nói chuyện với nhau nhiều hơn 
Nguồn: Kênh 14

~~~
Khi càng lớn thì chúng ta cũng cần có một cá tính của chính mình không lẫn vào ai hết và cũng không thay đổi khi gặp bắt cứ hoàn cảnh nào chúng ta không cần làm hài lòng người khác để họ có thể điêu khiển bản thân và cảm xúc như con rối.

~~~
Hãy tập làm người có thể vượt qua được nổi đau trong tình cảm.
Tình cảm khi chúng ta đã hết và nên cho nhau 1 hướng đi khác vì khi không hợp về nhiều vấn đề như: tính cách, hoàn cảnh ,... thì nên tôn trọng đừng quá níu kéo và để mất hy vọng vào tính yêu. Nếu họ yêu bạn thì họ sẽ làm mọi thứ vì bạn còn không thì họ không đáng để bạn yêu. 
Đau lòng khi chia tay là điều ai cũng trải qua cũng như là mình cũng vậy.
khi chúng ta yêu nhau thời gian cho nhau làm thay đổi thời gian bình thương khi chia tay rồi chúng ta rơi vào vòng luẩn quẩn cứ bị rối nùi và không biết làm gì và chỉ nghĩ đền họ. Mình đã từng như vậy nhưng việc đó kết thúc trong 3 ngày khi mình chỉnh lại các việc mình làm, thử những việc mình chưa thử và làm quen nhiều người bạn hơn.


~~~~~~
Kết thúc một ngày rùi mọi người ngủ ngon, ngày mai lại bận bụi phải không. Ngủ sớm đi nhé hãy thử thức sớm vào 5h sáng tập thể dục hay uống trà hoặc cà phê, cũng có thể uống nước lọc nữa đó.
Bye mình đi đây <3