- confession của 1 nữ sinh THPT dậy sóng -

#63:" Mình là les. Đồng tính, điều này mình đã phải đấu tranh rất nhiều để có thể sống đúng với bản thân. Mẹ mình đã khóc rất nhiều và tự trách tại sao sinh ra và nuôi dạy con mình thành người đồng tính. Mình ko trách mẹ, vì tự nhiên sinh ra con vậy thôi.
Mình cũng chưa từng ghét ai khi họ trêu ghẹo giới tính của mình vì đơn giản mình nghĩ họ chưa hiểu.
Nhưng đến một ngày, trường thay đổi đồng phục từ quần sang váy. Nghĩ nó đơn giản. Nhưng những ngày tháng đó như địa ngục với mình. Bề ngoài mình như một thằng con trai. Lại còn mặc váy, trời ơi, như một trò cười. Mình đã lên xin GVCN và cô Dương nhưng ko đc chấp thuận. Rồi mẹ suốt ngay bị lôi lên phòng cô Dương để bị khiển trách. GVCN nói mình là môt đứa bệnh hoạn, lệch lạc giới tính. Mình hận. Từ năm 5 tuổi, bố mẹ đã ly hôn. Một mình mẹ nuôi dạy mình thế nào. Mẹ kì vọng mình thế nào. Thế mà chỉ vì váy áo mà mẹ bị sỉ nhục.
Lúc nào cũng sợ hãi. Mình đã khóc rấm rức trong nhà vệ sinh khi cả trg kéo nhau xem cái đứa nửa nam nửa nữ mặc váy.
Phải nghỉ học 4 ngày vì quá căng thẳng khi tới trường.
Hồi đấy vì đang lớp 12 nên mình cắn răng chịu đựng học nốt. Môt năm cay đắng khi làm trò cười cho lũ bạn, cho thầy cô cười nhạo. Mình vẫn nhớ một lần lên ktra bài cũ, thầy dạy Văn còn buông một câu: " Nam chẳng ra nam, nữ chẳng ra nữ".
----------