Bạn vào đây sẽ chẳng có bài phản biện nào hết. Tôi chỉ muốn nói đóng lại cái chủ đề đó đi. Bài viết đầu tiên đã cho chúng ta một góc nhìn về trương chuyên lớp chọn khá nhiều mặt xấu. Bài thứ 2 ,ok có ngay phản pháo chỉ ra chúng tôi kg phải chỉ là cừu,méo phải nerd như các bạn tưởng.Chúng tôi vẫn học chất , sống chất, có chủ kiến riêng. Mặc dù có chút kiêu ngạo ( thực ra tôi bị ví mình là lũ cừu bị dắt mũi thì tui cũng nóng máu vậy thôi )  nhưng bài viết vẫn rất hay.
Nghĩ đến thế là đủ cho phần tranh luận , thì bài viết tiếp theo lại cho một góc nhìn khác. Mặt xấu như bài 1 cũng có, mặt tốt như bài viết thứ 2 cũng có ( vẫn không lạc chủ đề, ghi nhận)

Tưởng như kết thúc chủ đề này, thì lại thòi ra bài viết về việc tôi gato về các bạn họp trường chuyên. Bạn viết kiêu ngạo quá. Tôi học trường thường nhưng vẫn ổn . Trường thường hay chọn không quan trọng ,rồi đổ lỗi cho giáo dục .... bla, bla.Uh, dude lạc đề quá rồi bức xúc thế thì vào comment bài viết thứ 2 ý , viết làm gì đọc chả liên quan gì thấy cụt hứng vl.
Sau đó lại mấy bài càng ngày càng chẳng liên quan gì đến chủ đề , toàn phân tích bài viết thứ 2  viết kg hợp lý thế này, trigger thế nọ. Xin nhắc lại nếu không đúng chủ đề thì vào comment mà viết, đừng đưa lên nữa loãng trang web. 
Tôi vẫn phải đăng lại cái meme này vì sáng nay lại thêm mấy bài viết lạc đề về chủ đề này. Ok, close topic, kết thúc được rồi.Bạn viết chủ đề khác đi, còn nhiều chủ đề hay ho nữa mà. Haizz ,Tôi nhìn lên trang web mà nản lòng.