Bây giờ tôi đã hiểu “Mê xe hơn mê người yêu” là có thật. Người yêu tôi là minh chứng, không biết có phải con trai ai cũng vậy không?

Dạo phố và bàn về xe

Chúng tôi, một đôi bạn trẻ thường có thói quen đi dạo đường trên những con phố Hà Nội và chỉ vậy thôi. Nhất là trời thu Hà Nội, từ con phố này qua con phố khác, chúng tôi dạo quanh những con đường ở đây. Thật thơ mộng đúng không? Nhưng bạn ạ, có 1 vấn đề là ông người yêu của tôi rất là có đam mê mãnh liệt với xe hơi, và trên những cung đường ấy thì chủ đề này cái chủ đề chính luôn xoay quanh những chiếc xe hơi :))))
<i>Những chiều thu Hà Nội _ source: Internet</i>
Những chiều thu Hà Nội _ source: Internet
Anh nói về  Ferrari, anh nói về Lamborghini. Với Ferrari anh đề cao những đường nét mềm mại, quyến rũ như mỳ Spaghetti. Về Lamborghini lại đem đến vẻ mới lạ, khác biệt giống như món Lasagna mà mỗi thành phố ở Ý đều có một công thức chế biến riêng, mỗi nơi một vẻ. Và anh có thể nói như thể tôi không ở đấy và rồi cũng những câu chuyện bi hài từ câu chuyện mê xe của anh xảy ra.

Bi hài chuyện chuyện đi đường chỉ lo ngắm xe

“Anh đi nhanh được không? Em đang vội”
Nhưng không, cứ lúc nào đi qua các showroom ôto anh lại đi chậm một nhịp. Thật kì diệu, tốc độ ngày thường của anh ở đâu rồi? Tôi tự hỏi.
“Sầm, phanh gấp và ngã ngửa….”
Có lần trên phố cố, có một con xe hàng hiếm “mũi tên bạc” Mercedes SLR McLaren vượt qua đầu xe chúng tôi. Và rồi anh cũng vụt theo nó, tâm trí cũng vụt đi chỗ khác, để rồi phải xe phải phanh gấp trước một chú cún bỗng vụt qua đường.
Đấy, sầm….
Thực tế, chuyện này giờ xưa rồi, tôi đã hiểu và cũng là một con mê xe cả nhà ạ.
<i>Showroom _ Ảnh mang tính chất minh họa </i>
Showroom _ Ảnh mang tính chất minh họa

Trót lỡ mê xe rồi

Bây giờ chúng tôi cùng nhau ngắm xe, cùng nhau tìm hiểu về xe. Yêu” là học hỏi mà đúng không cả nhà. Chúng tôi update thông tin cùng nhau, bạn có biết về trang web này không? 
Một trang web về xe oto không phải ai cũng biết, thân lắm mới share đấy nhé!

End

Thực ra thì tôi biết vậy là tốt rồi, việc đi đường ngắm xe vẫn còn hơn ngắm gái mọi người nhỉ :> Và tôi cũng biết thông cảm cho những phút người ấy lơ là với tôi, bởi có thể có một lúc nào đó, tôi cũng trầm trồ khen một anh chàng đẹp trai mà quên mất sự hiện diện của người yêu mình :v