Bạn cảm nhận thế nào khi trước mặt mình là một người phụ nữ có "bản sắc". Bản sắc của tôi nghe hơi lạ nhé. Để tôi giải thích cho. Một người phụ nữ chính chắn, với vẻ ngoài thu hút, không thể cưỡng nổi. Tôi nói là phụ nữ thì phần nào các bạn cũng hình dung ra rồi đấy. Phải đấy, nếu lịch sự thì gọi là chị. Không hiểu sao, đối với tôi thì điều này dường như bình thường, nếu không muốn nói là thích thú. Ai cũng cần có một chỗ dựa, nếu bạn bảo tôi yếu đuối khi một thanh niên khỏe mạnh thế không làm chỗ dựa cho người khác thì thôi đằng này muốn có thêm chỗ dựa. Cám ơn, tôi chấp nhận. Tôi muốn thế và đó là chuyện của tôi. Không biết kể từ khi nào tôi "ăn mặn" thế. Cảm xúc lại mang tính bản năng đến thế. Đó là một ước muốn gói gọn trong vùng an toàn hay tìm chút ít cảm giác mạo hiểm. Vì bạn biết đấy, tôi phải đối mặt với thứ rắc rối gì nếu để bản năng cứ thế lấn át. Nhiều lúc tôi nghĩ, ai cũng muốn hưởng mà không lao động, họ làm được, không có lí do gì mình lại thất bại. Hay đó là cách tìm cảm giác chiến thắng. Sau khi chiến thằng thì làm gì ? Mở tiệc ăn mừng hay lại kiếm một chiến thắng khác ? Thôi ghê lắm mày ạ, bỏ đi.
Kiểm tra coi cài win được nhiêu phần trăm rồi
Trời không đẹp lắm, nhưng khá dễ chịu
(trong lúc cài win).