Hôm nay tôi cùng mẹ trồng cây, cây gì? Rau muống thôi.
ảnh mạng ạ ( tôi thấy nó cute và muốn mọi người cùng nhìn nó)
Mẹ tôi là một phụ nữ chín chắn, quyết đoán và địu đàng.
Trước mỗi một vấn đề mẹ dặn tôi phải suy nghĩ trước khi làm, một vấn đề có nhiều cách giải quyết nên chọn cách tối ưu nhất. Nhưng nhiều khi trước một vấn đề bực mình tôi không còn lí trí để suy nghĩ nhiều. Điều đó thật khác so với mẹ. ( Có lẽ do tôi chưa làm mẹ)
Vâng, thế là sắp sang mùa mưa mẹ tôi chọn trồng rau muống. Khỏi cần suy nghĩ nhiều cũng biết rau muống dễ sống, chỉ cần có nước, thỉnh thoảng rắc vài nắm đạm là đủ để cho chúng tôi tha hồ lựa chọn món rau muống với sấu. Bọn tôi ( những đứa con của mẹ) luôn có những lựa chọn ăn gì vào những bữa ăn tự làm, và lũ lười chúng tôi sẽ chọn cái gì gần nhất dễ nhất nhanh nhất để chọn. Và như thế chúng tôi sẽ có mùa ghét rau muống🤣🤣🤣
Việc trồng cây khá vui khá mệt khá tốn thời gian. Và tôi chợt nghĩ đến công việc mơ ước là làm nông trồng cây từ bé....
16/7/2019
Viết cho ngày nhìn thấy nhiều màu xanh