Nay rảnh rỗi nên mình viết chút chút về em gái út. Nhà thì có 3 anh em, nó bé nhất tên là Thảo, mình thích gọi nó là Coraline. Năm nay thì mới đang học lớp 7 thôi, chỉ ăn chơi nhảy múa là giỏi. Ông bà thì chiều nó đủ đường nên giờ nó bướng bảo nó không được lại quay ra bảo mình phải khuyên bảo em, lúc nào rảnh thì nên giúp đỡ ông bà. 
(1)Tối qua mình hỏi chơi chơi:
- Em có siêu năng lực gì thế?
-Em á, em có siêu năng lực có thể khiến cho người khác bực mình. Thế anh có siêu năng lực gì?
-Anh có siêu năng lực kiên nhẫn :))
(2)  Trưa nay đang ngồi chuẩn bị ăn cơm thì nó:
- Anh ơi, em thấy anh thật là sâu sắc nhá?
- Sâu sắc như thế nào?
- Xâu sắc xấu haha
Ok fine./.
(3) Nó kể chuyện bảo là: Bút thì rất là quan trọng anh nhớ, không có bút thì em không ghi chép được bài cô giảng, không ghi chép đc bài cô giảng thì sẽ học kém, mà học kém thì đất nước sẽ kém phát triển, vậy mà cô nỡ ném bút của em đi huhu.
(4) Em đang nghe mẹ hát karaoke, như đang đánh em á..........
Xong rồi dạo này lại kiểu hơi tí: "Anh đã được sự cho phép của em chưa?" 
Khi nào có gì hay hay thì mình sẽ update tiếp nhé, viết chủ yếu để ghi nhớ nao đọc lại thôi ạ.!.