Tại sao tôi không thể quay lại được nữa. Sự yên bình hôm nay đã biến mất, bàn tay đang run rẩy. Hít thở 1 hơi sâu sẽ giúp mình kìm nén những cảm xúc đang cố thoát ra bên ngoài. Phải giữ bình tĩnh, dù cho bản thân có đang hồi hộp. Nếu bạn không nhanh chân, bạn sẽ phải trả giá. Mỗi ngày tôi không thể về, đột nhiên bức màn mở ra và bắt đầu.

Có phải định mệnh không? Nó là một sự trùng hợp? Hay là duyên số? Không đó vẫn là một chiến thắng mà tôi muốn nắm giữ. Không cho ai đó, cậu là của tôi. Xin đừng than thở. Xin người đấy. Đó là việc quyết định cách tốt nhất để hoàn thiện và mãnh liệt. Bạn thoát khỏi cảm giác yếu đuối của mình . Không quan trọng nếu tôi bị thương. Tôi không thể từ bỏ.

Hãy cho và nhận khi nghĩ về nhau. Tôi đã chuẩn bị cho cái giá đó. Cái giá giúp tôi tìm được chìa khóa. Chiếc chìa khóa giúp tôi mở ra cánh cửa chiến thắng. Xin mày đấy, đừng do dự nữa hãy hành động đi cái " thằng ngu " này. Không cần phải tha thứ, đừng cố nhồi nhét mọi thứ vào đầu của mình vì đây không phải là đào tạo. Tôi không thể mong đợi sự giúp đỡ từ một người khác. Sợ hãi, xin đừng đến. Tôi phải đối mặt với nó, phải vượt qua nó.
Xúc xắc đã được ném ra. Cho dù là con số nào, cho dù là mặt nào hay là nghich cảnh nào đi chăng nữa. Thì tôi vẫn phải  đối mặt với nó và đứng dậy nhiều lần. Vượt qua những giới hạn mà bản thân mình đã đặt ra. Không có gì sai, xin đừng sợ hãi. Tôi sẽ vứt bỏ mọi do dự để bước tiếp. Mặc dù gió xuôi không thổi. Điều tồi tệ nhất có sảy ra đi nữa. Thì tôi vẫn sẽ tiếp tục vươn tay và siết chặt. Tôi sẽ đây tôi ra, đẩy mình thoát khỏi những điều tiêu cực...
Quyết định điều bản thân cho là đúng đắn nhất, để sau này nhìn lại không phải nuối tiếc. Hãy thoát ra khỏi cảm giác yếu đuối của chính bản thân mình. Một và nỗi đau, viết thương thể xác ư. Nó chẳng là gì cả. Điều quan trọng nhất bây giờ là tôi không được từ bỏ. Hãy cho đi và cảm nhận!!!