Khi bạn là tỷ phú thời gian, mặc dù có rất nhiều việc bạn cần phải làm nhưng trớ trêu thay bạn lại chẳng biết nên bắt đầu từ đâu, nên làm việc gì trước. Đứng trước nhiều ngã rẽ, bạn lại chọn cách đứng yên để quan sát, loay hoay nhìn về các  hướng rồi không biết mình nên đi về hướng nào.... Quả thực những ngày tôi ở nhà cả ngày, tôi không biết mình nên làm gì với 24h đồng hồ đó. Buổi sáng tôi cũng vẫn thức dậy giờ đó... cái giờ mà con gà còn chưa cất tiếng gáy..Facebook thì lác đác vài tín hiệu màu xanh. Tôi cũng vẫn chuẩn bị bữa sáng và vệ sinh cá nhân như thường lệ. Nhưng rồi tôi rơi vào tình trạng không biết làm gì tiếp nữa
Một list công việc trong đầu tôi cần phải làm:
+ Finish Test 9 of Toeic Test
+ Practice Speaking English a topic around my life
+ Writing something about Daily Routine
+Posting to English Page and Share into some groups about a course
And some thing like that....
Tưởng chừng mọi thứ quá rõ ràng để hoàn thành dễ dàng cho một ngày ở nhà rảnh rang. Ấy vậy mà, tôi quanh quẩn ở nhà, mà cũng đến tối muộn.
Tôi cảm giác con người mình vẫn còn chút gì đó TIỂU THƯ... Nghĩ rằng không làm nay thì mai làm, có nghiêm trọng gì đâu....Không học nay thì mai học...đã sắp thi đâu mà sợ...Và kết quả nó đập vào mặt tôi...Bạn biết không, cái tư tưởng trì hoãn cứ quanh quẩn bên cuộc sống của tôi mà nó không chịu đi... Tôi đã cố chống lại nó bằng mọi cách mà nó mạnh quá.... Tôi phải làm sao đây....I really need some advice to improve myself........