Có chú chim nhỏ
đậu trên cành hoa
không ngoảnh lại nhìn
khi tôi quẹo trái.
Lướt qua màu lá
chú bọ ngựa hoang
lầm lũi dụi tay
ai thèm nhìn bạn :D
Tôi dừng đèn đỏ
tay với chiếc gương
đằng sau một dải
mặt trời (cười) haha
Khối cầu vồng sắc
càng gần càng to
cứ đứng đây nè
lêu lêu bạn trẻ^^
Tôi phóng xe tới
cạnh anh thanh niên
chở cún đi cùng
chao ôi! đừng quẹo
Tôi cứ sát mắt
vào người bạn kia
có chút ghen tị
đi làm (vẫn) có gâu
Hẳn trưa nay sẽ
san hộp cơm chung
miếng bìa cartoon
làm mái nhà nhỏ
Em nằm trong đó
chờ anh chút nha
bẻ chỗ đan đà
xong anh ôm phát!
Một cậu bé lạ
toàn mặc áo ong
và quả quần túm
đi xe sirius
tạt ngang xe mình
Một chị bánh đậu
luôn ở cạnh xe
trên con đường nhỏ
tìm hoài đám đông
một vị khách nhỏ
hướng thẳng lên thềm
...
Cứ thong dong thế
đường tới công ty
hầu như trời nắng
trừ vài ngày mưa
những người đã gặp
...tim mình yên tâm
À, mà hạnh phúc
đứng sau (tôi) nãy giờ
thì cứ theo tôi
Tôi chỉ cho ná!