Một ngày tự động dậy sớm đi học và trời mưa rất nhỏ nhưng mau, trực giác mách bảo hôm nay đi học lạ lắm~~. Bởi vì tôi thích đi giày trắng, thế nên gặp trời mưa là sẽ nhói nhói trong lòng cơ mà hôm nay nó khác lắm, cảm giác nó thoải mái, khoan khoái:DDD Bước chân ra đường với thần thái một ngày như mọi ngày, câu chuyện bắt đầu bằng việc rất đỗi bình thường của một người lái xe máy khi gặp trời mưa. Tôi rất bình tĩnh đi chậm với vận tốc yêu đời để tránh nguy hiểm, trong đầu nghĩ : "Mình con gái mà, đi xe ga mà, bóp 1 lúc 2 phanh luôn mà nên nếu phanh gấp ý mà chỉ có một con vịt xòe ra hai cái cánh" Thêm nữa còn đặc biệt quan sát để né mấy anh tổ vỉa đá số, không thì sẽ may mắn được tặng 1 vé miễn phí vào bể bơi Milo. Chưa bao giờ có sự may mắn nào đến mà tôi lại muốn từ chối nhiều đến thế. Sau nhiều lần trải nghiệm và nhận kết quả từ Milo authentic tới Milo like auto 1:1, tôi đã nhận thức được bản thân bị tiêu hóa cực kì nhanh với với Milo. Rất thích uống Milo nhưng uống vào là tiêu hóa và tự động đào thải ngay sau đó 15 phút, mình đã từng thử bản thân mình như thế này *xin phép nói câu chuyện không được tế nhị cho lắm hihi* Tôi đã căn ngày hôm trước đi ... rồi sau đó uống Milo vào ngay ngày hôm sau xem kết quả ra sao. Cơ thể con người không thể hôm trước vừa giải quyết xong hôm sau giải quyết luôn tiếp được - Chỉ có thể là nhờ sữa chua lên men Milo. Cuối cùng cũng đúc kết được kha khá kĩ năng né mấy lần mặc dù chưa được thuần thục lắm. Lúc đi rất tự tin không thèm mặc mặc áo mưa, may mắn nữa còn thấy xe của ai đó bọc luôn tấm biển một cách kĩ càng. Chao ôi! Giống như đi thi chia phòng chẳng quen bạn nào vẫn được nhắc bài cho ấy. Tôi đi theo sau ngay ^^ Cái tính luôn tự tin đi đâu cũng gặp người tốt lại tăng cao. Mà đương nhiên cái gì nhiều quá cũng không tốt. Vậy nên mới có câu " Đời không như mơ" bằng một phép màu nào đó mình đã được tặng tấm vé vào bể bơi miễn phí TẮM TỪ ĐẦU TỚI CHÂN. Những lúc như vậy tôi gọi đó là Định Mệnh. Và tôi nhớ đến câu trong sách Think And Grow Rich đại ý là:
"Khả năng suy luận được dẫn dắt bởi kinh nghiệm từ những gì tích lũy được. Và chắc chắn không phải những kiến thức có được nhờ kinh nghiệm bao giờ cũng chính xác"
Tận hưởng trọn vẹn ngay cả lúc bơi khi không biết bơi cũng rất thú vị. Bản thân biết mình không biết bơi trong lúc không biết bơi . Và cũng biết mình biết bơi trong lúc biết bơi.
Cảm ơn tạo hóa đã ban cho khả năng sáng tạo và ý chú tự do lựa chọn.
P/s: Tận hưởng vậy đủ rồi, về thực tế đến kho bạc đóng thuế thôi nào. Đen đủi tới mức hôm đó còn bị đưa xe về thẳng phường vì mua hàng đúng cửa hàng không nộp $ hàng tháng cho các chú công an.
Định mệnh một ngày với đúng ý nghĩa của dòng chữ trên áo
"TODAY IS COLORFUL DAY" Hà Nội, ngày 22 tháng 7 năm 2020
-BPY