Không thể lột tả hết cảm xúc của mình nhưng bây giờ mình thực sự phải thốt lên là việc đi làm mỗi ngày thật ''nhàm chán''.
Và mình nhận ra nó dần trở thành một vòng lặp đối với tất cả các công việc mình từng làm.
Từ chập chững làm quen, đến dần hiểu và vô cùng yêu thích. Thời gian ấy mình từng nghĩ “Mình đang được làm việc thật tốt, mình chắc sẽ theo nó suốt luôn thôi. Mình yêu công việc của mình quá.”
Mình lại đang rơi vào trạng thái chán công việc đang làm.
Không biết mọi người có như thế không và thời gian vượt qua được “sự khủng hoảng” này là bao lâu, nhưng mình thực sự cảm thấy bực bội và chán ghét bản thân mỗi lần như thế này.
Công việc hoàn toàn không có lỗi.
Đồng nghiệp nice, môi trường làm việc cũng thoải mái mà mỗi lần rơi vào trạng thái này mình lại có cảm giác bản thân đang tự tách mình ra khỏi tập thể. Dạng như mình để ý quá nhiều vào tiểu tiết (thái độ, hành động) của người khác, từ chối thẳng thừng các lời mời, và tâm trạng khi làm việc thường không tốt.
Thật mâu thuẫn khi bản thân mình luôn tự nhủ phải cố gắng để hòa nhập với mọi người hơn nữa.
Mỗi lần rơi vào trạng thái này mình cảm thấy thật khủng khiếp. Cả ngày luôn nghĩ đến nó và nghĩ nhiều thứ lung tung.
Thực sự mệt!