Bài viết đầu tiền của mình, bản thân mình cũng nằm vùng ở spiderum cũng lâu giờ có dịp gần cuối năm bản thân mình đang rời vào trạng thái " signs of self - sabotage". Cũng như mình cũng coi spiderum cũng là nhật ký hành trình phát triển của mình hehe.
Trong tháng 12 này bản thân mình đang vô luồng suy nghĩ và trạng thái này vì cũng là tháng của năm 2023, mình đã coi lại mục tiêu của mình trong năm 2023 đề ra. Do bản thân mình đề ra mục tiêu và kỳ vọng vào mục tiêu khi nhìn lại hành trình mình có chút thất vọng và đã suy nghĩ bản thân mình đã làm được gì trong năm nay, từ đó len lõi vào luồng suy nghĩ thế mấy ngày này bản thân mình mệt mỏi và bỏ bê bản thân với những thói quen xấu như trì hoãn và có những lúc thức khuya và để dồn mớ deadline còn mớ mà chưa đụng và cứ thế mình để sau và những cảm xúc như : buồn, thất vọng, chán, lười biếng đã tăng hơn, lướt những video nhanh vô bổ chẳng giúp ích được gì cho bản thân.
Biết trước được điều đó có hại nhưng vẫn lặp đi lặp lại khi vô trạng thái " signs of self - sabotage", Bạn đọc tới đây sẽ nói này giống như "burn out", những điều đó cũng đúng những bản thân mình lại nghĩ mình dơi vào hai trạng thái này có thể trong một suy nghĩ nào đó mình đang kiệt quệt hay thất vọng bản thân mình.
Đây cũng là bài viết đầu tiên các bạn đọc xong thấy còn lấn cấn chỗ nào có thể feedback và mình sẽ cải thiện hơn