Mình muốn viết ra đây để chia sẻ những suy nghĩ. Chỉ để mọi người hiểu về mình hơn mà thôi.
Cuộc sống của mình có thể coi là khá bình thường. Từ bé đi học tới hết đại học, cuộc sống cứ thế êm trôi và bản thân mình khi đi học chỉ có mong muốn rằng có thêm những kiến thức để mình hiểu thêm văn hóa mới, mở rộng tầm nhìn, trang bị cho mình khả năng sống chung, lắng nghe và chia sẻ với những người khác.
Quả thật quãng thời gian đi học phổ thông của mình không mấy lưu lại trong ký ức. Lúc đó mình khá khó khăn trong việc chia sẻ quan điểm, suy nghĩ với bạn bè. Vả lại, mình thấy những người lớn trong môi trường học đường mà dạy mình ko để lại ấn tượng tốt lắm. Có thể nói rằng mình không thích họ. Mình thấy rằng mình khá khắt khe, và điều đó đôi khi làm hại mình.
Khi học đại học, mình đã được học thêm nhiều điều, tiếp xúc với những người bạn mới và bản thân cũng trở nên tự tin hơn. Nhưng khó khăn vẫn luôn theo đuổi mình, đến hiện nay mình không quen biết nhiều người. Những người trước đây cùng học với mình thì họ không thân với mình mấy. Bây giờ mình đang tiếp tục đối mặt với những khó khăn trong việc mở rộng mối quan hệ và tìm kiếm việc làm. Đó là điều mình luôn trăn trở và không ngừng tìm kiếm. Hy vọng rằng mình sẽ gặp được những người bạn mới và cùng đồng hành với họ, cùng giúp đỡ và hỗ trợ nhau trong cả công việc và cuộc sống.
Chọn lựa vui tươi
Chọn lựa vui tươi
Mình luôn hy vọng rằng cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn.
I always hope for my life be better. Pray, find and learn with God!