Nhân dịp Spiderum ra mắt version 2.0, chúng tôi gửi tới các bạn người dùng thân thiết của Spiderum trọn bộ 30 EBOOKS HAY NHẤT về kinh doanh, khởi nghiệp, lối sống & truyền cảm hứng. Chúng tôi rất muốn lắng nghe góp ý của các bạn về phiên bản website nâng cấp lần này để có thể ngày một hoàn thiện hơn.

Để nhận món quà trên, các bạn vui lòng thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Like fanpage Spiderum & share ở chế độ công khai  Post này.

Bước 2: Đăng nhập tài khoản Spiderum của bạn (Đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản) tại: http://spiderum.com/nguoi-dung/dang-ky

Bước 3: Nêu nhận xét của bạn về nền tảng Spiderum vào link sau đây: LINK

Bước 4: Comment dưới post này "Tôi tham gia" bằng Tên tài khoản bạn đã điền vào link trên để chúng tôi dễ dàng xác nhận và tặng quà.

Thời hạn để đăng ký nhận quà từ Spiderum là tới hết ngày 15/09/2016. Sau ngày 15/09, chúng tôi sẽ tổng hợp và gửi quà tặng cho các bạn.

Trân trọng!

Spiderum Team.