NAM CON SEN BẦN THẦN VÀ SỐC MẠNH KHI NHỚ LẠI LẦN ĐẦU CẮT AMIDAN!
Ngày hôm 9/3/3021 nam thanh niên tên V, lần đầu đi cắt amidan bằng phương pháp đốt laze.
Theo lời thanh niên này kể lại thì quy trình cắt amidan diễn ra tương đối đơn giản, gồm 7 bước:
- Bước 1: các y tá làm công tác tư tưởng "Không đau đâu", "Một tý là xong" ... trong khoảng 10 phút cho một tâm hồn non nớt đang run rẩy. Uống kèm 2 viên thuốc mà bác sĩ nói là kháng viêm.
- Bước 2: Vẫn là kháng viêm nhưng lần này thì chích. Một mũi vào tay. Trượt ven. Bác sĩ nhiệt tình bù đắp lại 1 mũi chính xác, bonus thêm một mũi vào đít. Đau họng tọng vào đít là có thật các bác à.
- Bước 3: Ngồi chờ tiếp. Mục đích là để hết tê đít, đến màn chính ngồi cho vững chãi.
- Bước 4: Lên thớt, ý lộn, lên ghế để phẫu thuật. Miệng mình như cái bình hoa vậy đó, cắm vào gồm 1 cái que đè lưỡi kim loại lạnh lẽo, 1 cái ống hút ( không phải để bạn uống tà tữa đâu, cái này để hút nước bọt và các loại dịch trong họng bạn), và 1 cái que đốt laze.
- Bước 5: Gồng. Thần chú khi đốt amidan bằng laze là Phát âm chữ I suốt cả buổi (bác sĩ rất thích khi mình làm được nhé, nhìn bác sĩ vui như em bé tên V lần đầu tập nói vậy đó), để cho cổ họng luôn được mở rộng, dễ đốt. Thế đ' nào mình lại toàn ca chữ O, bác hơi nhăn mặt.
- Bước 5 Plus: Nghe đốt amidan xèo xèo thú vị lắm các bạn ạ. Nhưng mà cái món thịt amidan này mùi không chấp nhận được. Đúng là bác sĩ chứ không phải đầu bếp.
- Bước 6: Sau khoảng 15 phút thì done. Giờ nằm giường ôm mặt chờ thuốc tan, đỡ đau thì được lui. Rõ ràng bác sĩ điêu, mức độ đau như bị đá bi, nhưng lần này thì bi lại ở trên .~~.
- Bước 7: Tánh tiền. Tô tan (total) hết gần 8tr từ khám đến có thuốc mang về. Mình có xin đem 2 cái miếng thịt amidan về làm kỉ niệm mà đốc to không cho. Buồn.
Thành quả thì giờ mình có 2 hốc to bò hó trắng hoắc đau đớn trong họng, còn thế giới thì mất đi 10 ngày không được nghe mình nói. Điểm tuyệt vời nhất của cái trò này là mình đã không còn sốt vặt nữa.
*Ký tên: Người đàn ông trưởng thành sau ngàn lần đau đớn Phylosloth.