Đầu tiên thì đây là một bài viết chia sẻ rất chân thành về trải nghiệm của mình sau khi dùng bản Premium trong 6 tháng. 

Ban đầu khi học thì các bạn sẽ thấy khá cuốn, vì bạn vừa tốn tiền để học một cái app trên điện thoại. Việc app thông báo thời điểm vàng để bạn ôn lại từ vựng khiến mình cảm thấy bản thân thực sự nhớ thêm nhiều từ thật, không thể phủ nhận. Nhưng mà app này còn một vài điểm hạn chế sau đây mà các bạn nên suy xét xem có mua không:
- Thứ nhất là: ở phần ví dụ sau mỗi từ vựng mình cảm thấy sẽ rất tốt nếu mà có phần nghe ở những câu này, cái mà rất dễ bắt gặp ở app khác thì app này lại không có khiến mình hơi thất vọng.
- Thứ hai là: sau tầm 3 -4 ngày trải nghiệm bạn sẽ cảm thấy chán với giao diện cũng như cách học của app. Nói rõ hơn thì, học một từ vựng, sẽ có 3 bước, đầu tiên là học kiểu flashcard, sau đó thì chuyển sang điền từ vào chỗ trống và bước 3 cũng tương tự vậy. (Cái này chắc có thể đúng với những con lười chính hiệu như mình thôi: kiểu nhanh cả chóng chán :((( tuy nhiên thì đấy cũng là một cái không thể phủ nhận )
Nói chung, app vẫn nhận được phản hồi khá tốt và đang trong quá trình thêm tính năng, nếu bạn muốn được tự tổng hợp từ vựng trên app luôn thay vì take note vào sổ hay gì thì tải app nhé. Nó rất có ích cho những đứa siêu lười như chúng mình ^^ 
5/5/2021
Chrissy Nguyen
Đọc thêm: