Chuyện là chuẩn bị đi ngủ thì thấy cái bài trên FB.Thấy đúng cmnl. Hồi còn crush anh kia, mình cũng chăm gội đầu lắm, ahihi, để nhỡ mà anh ấy rủ đi chơi còn xuynh đẹp. Lúc ấy cũng nghĩ người ta chắc thích lại mình nên mới hay rủ mình đi chơi như vậy. Cái gì chứ bệnh hoang tưởng của mình nặng lắm. Kể cả có thích được đi với anh ấy như thế thì muốn rủ mình đi chơi cũng phải hẹn mình trước để mình kịp gội đầu, chẳng may phải hôm ko gội có năn nỉ ỉ ôi thế nào mình cũng ko đi :))). Còn từ ngày biết được cho vào Friendzone của lão, mình đỡ tốn dầu gội hẳn. Lão có rủ mình đi đâu mình cũng nhất quyết ko đi :))) Lại được mấy bà hàng xóm thấy có dai đèo đi chơi đồn đại như kiểu mình cưới đến nơi. Hết sức khổ tâm. Có lẽ trạch nữ như mình cứ ở nhà và tiếp tục sự nghiệp Fan gơn, hết sức thanh thản, hết sức bình yên và không phải lo gội đầu :))))))))))))