15.02.2021 - Mùng 4 tết âm lịch.
Khuya mùng 1 tết, tớ có vào lại Facebook của cậu và vô tình thấy chiếc caption ấy. Bảo là vô tình thế thôi, chứ hẳn cậu cũng đã cố tình sắp xếp mọi thứ như thế rồi nhỉ? 
Tớ nghĩ tớ không đang ảo tưởng. Trong suốt 6 tháng qua, chưa bao giờ cậu để một bức ảnh nào ở chế độ công khai cả. Có lẽ cậu không thích người ngoài dòm ngó đến cuộc sống của cậu, cũng có thể cậu làm vậy để tránh phiền phức khi chia tay người yêu, hoặc phức tạp hơn nữa, là cậu đang né tớ. Nhưng lần này thì khác, chỉ duy nhất 1 bài để công khai ư?Nếu chiếc caption vừa rồi chỉ đơn giản là cậu viết cho vui, chẳng có mục đích gì, thì tại sao lại để công khai? Cậu đột nhiên thích như thế á? Tớ không nghĩ vậy.
Cố tình làm một người thương cậu đau đớn tinh thần, thì hẳn là cậu hạnh phúc lắm, nhỉ? ^^
Nếu cậu muốn trả thù tớ, thì chúc mừng cậu, cậu đã thành công rồi đó. Cậu đã đủ khiến tớ buồn, khiến tớ suy nghĩ đắn đo chỉ vì vài con chữ. 
Thật lòng, tớ chưa bao giờ tiếc những gì đã bỏ ra với cậu, vì tớ nghĩ, trong mối quan hệ này không phải một mình tớ chịu thiệt. Tớ bỏ ra cho cậu bao nhiêu, thì hẳn là cậu cũng bỏ ra cho tớ bấy nhiêu. Chỉ là, khi nhìn cậu làm vậy chỉ để chọc tức người thương cậu rất nhiều, cụ thể là tớ, thì tớ không can tâm, và không thể chịu nổi.
Có thể những gì tớ nghĩ cũng chỉ là tớ đang ảo tưởng về bản thân mình thôi, chứ chắc gì là cậu còn nhớ tớ là ai =))))) nhiều khi cậu làm vậy để khịa người yêu cũ, nhưng tớ cứ sồn sồn lên tự cho đó là mình rồi trách cậu cũng nên :)) nhưng sao cũng được. Hôm nay tớ buồn nên tớ chỉ nói vậy thôi. Thật lòng thì tớ đã rất đau đó. Và nếu đúng như tớ nghĩ, là cậu làm vậy chỉ để trả thù tớ, thì tớ cũng muốn bày tỏ cho cậu biết rằng, tớ thất vọng về cậu nhiều lắm. Tớ không chắc rằng bản thân sắp tới có thể chờ đợi được nữa đâu.