Khi bạn nhận thấy dạo này mình hay làm những điều ngốc nghếch, là lúc bạn biết mình đã yêu rồi...
Kuzlsc
Đâu chả được. Có nhau là được mà =)))
Đâu chả được. Có nhau là được mà =)))
Vài điều (đáng yêu) về tớ (thôi) (vì tớ có nhiều điểm xấu lắm)...
Tớ mê đọc sách khoa học tâm lý, phong cách sống và sách chữa lành. Tác giả đặc biệt trong lòng tớ là Kulzsc. Tớ yêu nghệ thuật đặc biệt là những điều giản đơn xinh đẹp. Tớ thích trò chuyện và khiến ai đó vui. Tớ muốn làm như thế với tất cả những người tớ yêu thương (người thân, bạn bè, thâm chí cả những người không quen mà tớ tự dưng thấy có cảm tình...). Tớ là một nguồn năng lượng được sinh ra để ấp ủ và lan tỏa. Tớ phát sáng và hạnh phúc khi được làm điều tớ thích. Thậm chí chỉ cần làm thôi mà không cần đáp lại. Nhưng có một điều bạn cần nhớ đấy là nguồn năng lượng của tớ chỉ đến với người thực sự cần. Vậy nên cứ thoải mái nghĩ tớ khó gần, nhưng khi đã gần thì chắc chắn khó xa :V
Đây là tớ, nghe có vẻ tự cao nhưng tớ chẳng quan tâm đâu mà :)))
eheheee
Về chúng tớ:
Chúng tớ tình cờ đều mang bộ óc mơ mộng, nhạy cảm, hay suy nghĩ nhiều chuyện đâu đâu còn nộp bài thì chuyên gia quên nộp. Vậy nên chúng tớ gặp nhau ở lớp học lại (hahan't)
Tớ nghĩ, lý do khiến chúng tớ hút nhau là do nguồn năng lượng "trống rỗng" bên trong, cả hai đều đang bước ra khỏi mối quan hệ độc hại nhưng chưa chấp nhận việc đấy. Tớ cảm nhận vào thời điểm đó, năng lượng tối của hai đứa đều như nhau. Chỉ khác là, tớ giấu giỏi hơn và tớ dường như không quan tâm lắm, bởi tớ biết chắc cảm giác này sẽ sớm qua đi thôi.
Về cậu ấy:
Ấn tượng ban đầu là trông cute đáng yêu. Đi học đeo băng đô tai thỏ hường phấn, mặt tròn, da trắng, khuôn miệng bé bé xinh xinh. Nói là gu của tớ thì không hẳn, vì gu tớ là nghệ sĩ tóc dài bổ luống cơ. Mỗi mặt baby không thôi thì có cho tớ cũng... lấy :')))
Ấn tượng tiếp theo là cậu ấy đang bị rối loạn cảm xúc, có phần hoảng loạn và trầm cảm. Tớ bị nguồn năng lượng của cậu ấy làm xuống tâm trạng khá nhiều.
Còn tớ thì...
Tớ thì ngược lại. Tớ đã buồn đủ, tớ sẽ meme hóa cảm xúc của mình thành một trò cười. Tớ cười trên chính những mảnh vỡ của mình vì nghĩ rằng điều đấy là quá đỗi bình thường. Thật sự mà! Ai rồi cũng phải trải qua tan vỡ. Tớ cười vì sự ngốc nghếch của mình :)) Nói chung đối với tớ, cái cảm giác tổn thương khi yêu đương như là một đứa bạn thân mà tớ hiểu rất rõ, một đứa láo lếu thích thì đến, mà không thích có khi cũng đến. Đến nhét vào đầu mình vài câu chân lý rồi tự xách đít đi. Hôm nay có thể nhận tin nhắn từ ai đó khiến tớ bủn rủn hết người, đến mai có khi lại vui vẻ ngay lại. Vì tớ biết chắc nỗi buồn chẳng ở lại lâu đâu :'3 Có thời gian nó đến thường xuyên đến mức tớ chẳng còn thiết rơi nước mắt, cứ để kệ thôi, còn tớ đã nghĩ hết những điều cần nghĩ rồi.
Về chuyện của chúng tớ...
Tớ luôn nói với cậu ấy, ngay từ những lần đầu nói chuyện, rằng cậu giống như một tấm gương mà vũ trụ gửi đến cho tớ vậy. Cậu quen nhiều hơn lạ. Cậu ấy cho tớ thấy thế giới tâm hồn hoang sơ của mình trước kia, khi mà tớ sẵn lòng cho đi yêu thương mà không thiết suy tính, và luôn hi vọng người mình thương có thể hiểu những gì tớ làm. Chúng tớ giống nhau, sinh ra là con người của những cảm xúc hồn nhiên chân thật, thế nên đối diện với cậu, tớ cũng chẳng cần giấu nó đi. Chúng tớ đều đẹp bởi cách chúng tớ yêu thương thế giới. Mặc dù thế giới đôi khi không nhẹ nhàng với chúng tớ là bao. Nghe ngốc nghếch và đáng thương thật. Thế nên tớ thương cả hai :')
Thương thương :')
Thương thương :')
=)) Cười cái đi. Mất gì đâu.
=)) Cười cái đi. Mất gì đâu.
Tiếp tục là về tớ...
Kuzlsc bảo là: "Khi bạn nhận thấy dạo này mình hay làm những điều ngốc nghếch, là lúc bạn biết mình đã yêu rồi..." Tớ cũng chẳng thấy ngốc mấy, vì tớ ngốc sẵn rồi. Có cái là tớ thấy mình như trẻ ra được vài ba tuổi, tớ mở rộng lòng mình và yêu như cái cách tớ đã từng (cho đến khi những câu chuyện buồn làm tớ không còn muốn cho đi lòng tốt vốn có của mình nữa...)
Thì trong lúc đợi họ đến, cậu cứ ngồi lại đây nghe tớ nói nhảm nè. Biết đâu lại muốn ở bên tớ mãi thì sao :))
Thì trong lúc đợi họ đến, cậu cứ ngồi lại đây nghe tớ nói nhảm nè. Biết đâu lại muốn ở bên tớ mãi thì sao :))
Lời tớ muốn gửi đến cậu...
Bây giờ, tớ đã chấp nhận và sẵn lòng đỡ cậu dậy, bằng chính cách tớ đã làm với bản thân. Tớ tin, cậu đã đang và sẽ cảm nhận được chúng một cách chân thật nhất, bởi tớ đối với cậu bây giờ, giống như đối với bản thân mình vậy. Tớ yêu bản thân như nào thì cũng yêu cậu như thế :"3 Tớ biết cậu có thể cảm thấy lạ lẫm và bất ngờ, nhưng đối với tớ, những điều đấy chính xác là cách tớ đối xử với bản thân, và bây giờ thật vui vì có thể share cho một ai đó. Mong chúng mình luôn trong trẻo và chân thật.
Thi thoảng u sẽ phát hiện ra, u xuất hiện trong cmt bài hát tớ thích. Thậm chí trong bài hát tớ viết, trong tranh tớ vẽ =)) Và trong bài viết này =))
Thi thoảng u sẽ phát hiện ra, u xuất hiện trong cmt bài hát tớ thích. Thậm chí trong bài hát tớ viết, trong tranh tớ vẽ =)) Và trong bài viết này =))
Cảm ơn vì đã đọc.
Cảm ơn vì đã yêu thương <3