Đây đều là những cuốn sách mình đã đọc và cảm nhận. Theo trên những suy nghĩ thì mình xin chia sẻ với các bạn top sách ưng ý về nửa kia-những sinh vật ba chân :)). Chân thứ ba là chân thành í, mà phụ nữ thích nhất là chân thứ ba.
1. Cư Xử Như Đàn Bà, Suy Nghĩ Như Đàn Ông – Steve Harvey.

đây là cuốn sách mà mình cảm thấy khá cuốn hút, nó đã hấp dẫn mình từ những trang sách đầu tiên.
* Ưu điểm:
- các đề mục được chia ra rõ ràng, vấn đề được đặt ngay trên đầu. Như vậy giúp đọc giả không chán nản mà còn nắm nội dung rất tốt.
- Cuốn sách được viết từ một người đàn ông nên khá là tin tưởng đấy chứ.
- Nó sẽ đề cập tới nội dung thế nào để trở thành một hình mẫu phụ nữ thực sự trong mắt đàn ông.
* Nhược:
- Nó là sách, nhiều chữ, bạn nào lười đọc thì chịu :))
2. Đặc quyền của gái hư - Kara King.

cuốn sách này với cuốn sách thứ nhất là hai quyển mà đã cho mình cảm xúc thú vị nhất.
Đây là tác phẩm của một người phụ nữ với những kinh nghiệm từng trải.
Béo, đen, gầy, không hấp dẫn, ... tất cả đều không quan trọng.
3. Bạn đắt giá bao nhiêu - Vãn Tình.

Bạn sẽ thấy mình hơi có vấn đề khi đề cử cuốn này. Nhưng hãy cứ đọc thử đi. Cuốn sách sẽ đề cập tới cách ứng xử của một người phụ nữ như thế nào khiến người bạn đời của mình hạnh phúc nhất. Điều đó là quan trọng chứ.
4. Tại Sao Đàn Ông Thích Tình Dục Và Phụ Nữ Cần Tình Yêu

Nó sẽ lí giải những tâm sinh lí, suy nghĩ của đàn ông cho chúng ta hiểu theo một cách hoàn toàn thực tế.
5. Đàn ông sao hoả đàn bà sao kim.

Cuốn này dành cho những người đã lập gia đình thì sẽ tốt hơn. Nó hơi mang chiều hướng ứng xử theo người nước ngoài mà theo mình thấy không phù hợp cho lắm với người việt. Nhưng nó vẫn là một cuốn sách hay, nên đọc.
Bài viết của mình còn nhiều thiếu xót, mong các bạn góp ý để top sách trở nên đầy đủ hơn.