1 năm học vậy mà nhanh như 1 cái chớp mắt
Đến nỗi mà tôi chẳng nhớ nổi 1 năm đã làm được những gì
Tháng 1: Mùa đông lạnh giá
- lần đầu tiên trong đời tôi tập tành kinh doanh bán dâu tây và bán thịt khô. Vui phết các bạn ạ. Mặc dù chẳng biết lỗ lãi thế nào.
- Hình như không có gì đặc biệt lắm, tôi cố gắng gặp thầy hướng dẫn và xin thầy làm người hướng dẫn cho luận văn tốt nghiệp của tôi. Trước nay mấy chuyện gặp gỡ người lớn tôi lười vô cùng.
- Tết năm nay hình như tới sớm, lạnh mà cũng trôi qua như mọi năm thôi.
Tháng 2-3: Đi lâm sàng
- Ngày đầu bước chân vào học ở Bạch Mai gặp được 1 người thầy có tâm chỉ bảo mọi thứ cho tôi từ con số 0.
Mặc dù đi trực tua 5 mệt bở hơi tai nhưng tôi đã học được rất nhiều thứ mới. Cảm ơn người thầy của tôi.
- Đi du lịch ở Măng Đen, lần đầu tiên tự đi du lịch 1 mình ở Nha Trang và Phan Thiết nguyên 1 tuần luôn :D.
Tháng 4: Mùa cận hè mát mẻ
- Đi du lịch đảo Phú Quý cùng 2 cô bạn thân của tui .
- Đi hội thao xem gấu thi đấu, gặp các chị gái mưa của gấu.
- Bài nhảy shuffle dance của tụi tui đc hơn 1M trên tiktok ^^
Tháng 5: Mùa hè tới rồi nghỉ việc thôi
- Gấu chuyển xuống HN ở hội sở làm việc. 1 chuyện mà cuối cùng sau 6 năm gấu đã làm được
- tôi tập chơi cầu lông.
Tháng 6-7: Những ngày nắng chảy mỡ
- Tôi và gấu cứ cố gắng ở cạnh nhau thật nhiều, mỗi sáng tôi đều đưa gấu đi làm rồi mới đi học
- tôi bảo vệ xong đề cương.
Tháng 8:
- Ăn cả Hn, coffee lang thang suốt ngày cùng cô bạn thân của tui Ngọc ^^
Tháng 9:
- Về nhà Ngọc ở HP chơi lần đầu tiên. hì hì.
- Gấu về ở cùng mèo.
Tháng 10:
Tháng 11:
- Về hội trường cấp 3 kỉ niệm 60 năm thành lập trường
Lần đầu tiên trong đời tôi tham gia giải chạy 5km ở Hải Phòng, 1 trải nghiệm tuyệt vời trong đời. Giờ thì tôi đã hiểu tại sao người ta lại nghiện tham gia các giải chạy đến thế. Hãy thử 1 lần đi bạn ạ
Tháng 12:
- Tôi thi qua chứng chỉ Aptis B2 rồi các bạn ạ với tổng điểm 174 suýt thì được C luôn :)). Vậy mà tôi cứ sợ mãi.
NHỮNG THỨ ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC NĂM 2023:
- Chơi cầu lông
- nhảy shuffle dance
- bảo vệ đề cương
- Thi xong chứng chỉ Aptis B2
- Đi du lịch được 3 chuyến : Măng Đen, Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quý
- Tham gia giải chạy bộ 5km
MỤC TIÊU 2024
- Tham gia giải chạy 10km
- Học Yoga
- Bảo vệ luận văn thạc sĩ
- Tìm được hướng đi cho bản thân!!!!
- Đi du lịch nước ngoài 1 nước
- Chữa được đau đầu cho mẹ
- Bờm thi đỗ đại học: NEU!!!!
-