1.  A: Crush không thích em và chê mặt em nhiều mụn, em phải làm gì
 bây giờ ?
     B: Em đáp thế này này: "Nếu mặt tớ không mụn, xinh hơn, thì bạn nghĩ   bạn có cửa với mình không? Tự an phận và chấp nhận tình cảm nhỏ bé của tớ đi =)) thế nhé. 
(nguồn sưu tầm)

2.  Cô: Sao tui cứ nghe tiếng ồn ào từ cái lớp này quài vậy ta?
     Tui: Tại vì cô có lỗ tai =)) 
(nguồn sưu tầm)

3.  Mẹ: Phòng như cái chuồng heo vậy con, đi dọn đi
    Tui: Mẹ có thấy con heo nào mà đi dọn chuồng không, toàn người nuôi dọn thôi =))))
(nguồn sưu tầm)

4.  A: Em nghĩ nói những câu làm người khác tức giận vậy là hay à? Em nói vậy em đâu có được lợi ích gì!
      B: Có chứ, em vui trong lòng =))))
(nguồn sưu tầm)

5.  [Góc phản thính]
Nếu như em là thiên thần
Thì anh nguyện vào địa ngục để khỏi gặp em =))))
(tự sáng tác)

6.  [Góc phản thính]
Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một nghìn bước
Em chỉ cần bước lên một bước thôi
Anh sẽ lùi chín trăm chín mươi chín bước còn lại :))))
bai bai em :)
(tự sáng tác)