Mình mê rock 20 năm nay rồi, nhìn quanh quẩn không thấy Việt Nam có band nhạc rock nào OK. Đa phần mấy band nhạc toàn viết nhạc Pop tình yêu ủy mị, nghe cũng dc mà mình già rồi, yêu đương gì tầm này nữa, phát hiện ra một số band nhạc khá hay nên giới thiệu gấp cho anh em nghe cùng chia sẻ (mình chỉ post những band ít người biết, band nổi tiếng quá không post làm gì nha):

Thangca- Khung Trời Treo Ngược - Dạng nhạc grunge pha chút alternative, nghe cục súc vl, mấy lão hình như thu toàn bộ live không thèm chỉnh sửa gì, nên raw kinh dị. Hơi khó nghe cho ai ko quen kiểu nhạc này:
Gác Mái - Đỏ Tươi - Band nhạc này nữ vocal rất xinh, nhạc nhiều chủ đề khá emo, phù hợp với anh em nào thích tự kỷ một mình, chiêm nghiệm được nhiều thứ, cá nhân mình thích band nhạc này hơn Thangca, nghe dễ chịu hơn.
Những Đứa Trẻ - Những Đứa Trẻ Trong Ngõ - Ban nhạc này ra rất nhiều album, nhưng mình thích album này nhất, quan điểm cá nhân, mặc dù album này thu dở nhưng nghe khá chất và cá tính. Làm nhớ tới Iggy Pop, tay vocal rất bệnh, nghe nhạc sẽ thấy
COCC - 6 giờ - Đây là band nhạc mình thích nhất, nghe cục súc nhất, chất lượng cũng hay nhất. Album này toàn nói về những vấn đề nhức nhối của xã hội mà nhiều người không quan tâm. Mấy ông này cũng không up nhạc ở đâu nên mình post tạm link youtube.
Empty Spaces - Mấy tay này cũng khá hay, nếu anh em thích kiểu pink floyd thì empty spaces sẽ rất hợp với anh
Mình chỉ biết nhiêu đây thôi, ai có biết thêm comment cho mình update thêm trên post nha. Keep Rocking!