Xin chào các bạn, lại là mình Dory đây. Nhân dịp Love, Death and Robots - một trong những series của Netflix mà mình thích nhất ra ss3, mình sẽ tổng hợp những tập phim mà cá nhân mình cho là ấn tượng nhất ở ss1 và ss2 nhé. Tất nhiên là nếu có thời gian coi tất cả các tập thì là tốt nhất. Nhưng nếu không thì có thểm tham khảo danh sách dưới đây nhen.

Season 1:

- Beyond The Aquila Rift Là tập phim mình thích và đánh giá cao nhất trong hai mùa, Beyond The Aquila Rift sẽ đưa bạn đi từ vui vẻ, choáng ngợp cho đến sốc tận óc =))).
Beyond The Aquila Rift
Beyond The Aquila Rift
Đừng để hình ảnh nóng bỏng của chiếc poster này đánh lừa. Ngồi cho thật vững, đội mũ cho thật chặt nếu không sẽ bị cú bẻ lái vào cuối phim đẩy bạn văng lề đường đấy.
- Sonnie's Edge
Sonnie's Edge
Sonnie's Edge
Đây là tập phim mang lại cho bạn cảm giác báo thù đã đến từng xăng ti mét.
- The Witness
The Witness
The Witness
Cú twist cuối phim sẽ khiến bạn đảo lộn hoàn toàn những gì bạn từng nghĩ. Ngoài ra, mình còn cực kỳ mê mẩn phần hình ảnh và âm thanh ở tập này. Cứ gọi là đỉnh của chóp.
- Good Hunting
Good Hunting
Good Hunting
Nội dung tập này không có gì quá đặc sắc nhưng mình vẫn thích tập này vì nó mang yếu tố và truyền thuyết của Châu Á mà cụ thể là câu chuyện về Hồ Ly Tinh. Nét vẽ 2D cũng khiến mình hồi tưởng đến những phim hoạt hình Trung Quốc thời xưa.
- Fish Night
Fish Night
Fish Night
Mê xỉu ngang xỉu dọc mê xỉu up xỉu down mặt hình ảnh của phim này. Bạn nhất định phải coi thử nhee
- Zima Blue
Zima Blue
Zima Blue
Nếu các bạn thích những bộ phim khiến bạn có cái nhìn rộng hơn, đặt ra những câu hỏi về sự tồn tại của bản thân thì đây là tập phim dành cho bạn. Ps:Giơ tay nếu xem phim xong bạn cũng thẫn thờ mất một lúc và không thốt nên lời bởi những gì bạn vừa xem như mình nha.

Season 2

- The Tall Grass
 The Tall Grass
The Tall Grass
Một phiên bản hoạt hình kinh dị ngắn cực kỳ đáng để xem
- Pop Squad
Pop Squad
Pop Squad
Tập này là tập khiến mình trăn trở nhất. Kiểu như là nó không có lằn ranh đúng sai mà tự mỗi người xem sẽ có góc nhìn riêng của mình. Ngoài ra, mặt hình ảnh cũng cực kỳ xuất sắc. Bạn nhất định phải xem tập này nha
Bạn đã xem series này chưa? Nếu rồi thì có đồng ý với mình không? Còn nếu chưa thì vào xem ngay đi nhé. Đây sẽ là một trải nghiệm điện ảnh thực sự tuyệt vời đấy.