Ngoài nội dung lôi cuốn, hình ảnh xuất sắc thì những series của Netflix còn được đầu tư phần âm thanh, hay chính xác hơn là phần âm nhạc trong phim cực chất. Cùng điểm danh 12 bản nhạc phim mà mình yêu thích nhất trong các series này nhé

Enemy- Arcane

Là bài hát chính trong series Arcane được công ty "giải trí" Riots Games sản xuất. Enemy là sự kết hợp hoàn hảo giữa Imagine Dragons và rapper đình đám J.I.D. Eo thề nghe đến đâu, adrenalin trong mình chảy rần rần đến đó.

Living in the shadows- Love death and robots

Chắc chắn những ai là fan của series Love death and robots thì sẽ u mê không lối thoát đối với Living in the shadows. Là bài hát trong tập Beyond the aquila rift của ss1. Living in the shadow từng khiến mình nghe đi nghe lại trong cả tháng trời mà không biết chán vì độ cháy và cuốn.

Bella Ciao - Money Heist

Chắc mình không phải giới thiệu nhiều về bài hát này rồi nhỉ 

My Life is Going On - Money Heist

là bài hát chủ đề của series đình đám Money Heist, mình yêu bài hát này đến nỗi chỉ cần nghe mấy giây đầu khi tiếng guitar điện cất lên là tim mình đã đập rộn ràng.

Why Am I Like This? - Heartstopper

Một bài hát siêu ý nghĩa đến từ vị trí "tân binh" Heartstopper nhưng đã kịp vươn lên trở thành một trong những series mà mình yêu thích nhất của Netflix

Neverending Story Moment- Stranger Things (SS 3)

"chiếc" bài hát quá sức dễ thương được chơi trong một tình huống vô cùng gay cấn nhưng đồng thời cũng dễ thương không kém

Straight to Hell- Chilling Adventures of Sabrina

Mình cực thích giai điệu của bài này luôn ấy. Có bạn nào cũng thích bài này giống mình hăm?

Anyone who knows what love is - Black Mirror

Có thể bạn không nhớ nhưng đây chính là bài hát mà nhân vật Abi đã thể hiện trong tập "Fifteen Million Merits" (2011), mùa đầu tiên của series Black Mirror. Bài thì hay đó. Nhưng vì biết nôi dung phim nên vẫn buồn "xĩu" ngang

Just look up - Don't look up

Một "siêu phẩm" thứ thiệt luôn á trờiiii

Red Right Hand - Peaky Blinders

Không nói nhiều, đỉnh của chóp

Heaven Is a Place on Earth - Black Mirror

Cho những ai đã quên thì đây chính là bài hát được chơi trong tập San Junipero - một tập hiếm hoi có cái kết đẹp của series Black Mirror mà mình vô cùng yêu thích.
Bạn có bài nhạc phim nào yêu thích không? Cmt bên dưới cho mình biết với nhé