Nhìn lại các mối quan hệ đã qua. Mình chợt nhận ra rằng là.. Thực ra, người con trai nào cũng cần Hinata của mình.

Hinata nào cơ?

Hinata mình nhắc đến ở đây là Hinata Tachibana. Một nhân vật nữ chính trong bộ Tokyo Revengers. Đây là một bộ truyện về các băng đảng tại Nhật Bản. Nhiều cảnh đánh nhau, bạo lực. Song song đó vẫn đang xen những câu chuyện về tình người. Đâu đó vẫn là một motif quen thuộc của các dòng truyện Shōnen.

Vì sao lại là Hinata?

Về bản năng, chúng ta đều luôn muốn tỏ ra là mình ổn. Vì xã hội dần tạo thành và áp đặt những tiêu chuẩn cái chuẩn về sự thành công lên mỗi người. Dễ thấy trong xã hội chúng ta thì áp đặt về nhà, xe, tiền tài và địa vị. Trong xã hội giả tưởng của Tokyo Revengers là về sức mạnh chiến đấu và địa vị trong bang. Vì áp lực và gánh nặng đó. Nhiều lúc, dù mệt mỏi, đau đớn về thể xác lẫn tinh thần. Câu cửa miệng bạn nói trong vô thức luôn là.. "Không sao, tôi ổn mà".
Thực ra bạn chỉ tỏ ra mình ổn khi không ai cho bạn yếu đuối. Không ai cho bạn quyền được đối diện với cảm xúc thật của mình. Nhiều lúc cả ngày dài đi làm, gần 1 giờ sáng chạy trên đường về. Chỉ mong ai đó đợi mình ở phòng. Nhiều ngày cuối tuần vẫn trên công ty làm việc, chỉ mong ai đó cùng mình đi dạo mát trước khi về. Nhưng bạn biết rằng sẽ chẳng ai đợi và cũng chẳng ai ngồi sau xe. Nên bạn tự biết rằng, dù một mình nhưng.. bạn vẫn phải ổn.

Hinata của riêng mình

Một người con gái như Hinata, ở bên cạnh cậu ấy khi cậu mệt mỏi nhất. Khi câu mất phương hướng nhất, khi cậu cảm thấy rằng.. Sao chỉ có một mình tôi phải đối diện với những điều như thế này? Người con gái đó như một liều thuốc chữa lành tâm hồn của cậu. Chỉ cần một lời động viên, một cái ôm, một nụ hôn trên gò má, bảo rằng.. "Anh đã cố hết sức rồi". Chỉ cần nhiêu đó đã đủ với một chàng trai.
Trong truyện ta có thể thấy khi Mikey mất đi người người thân của mình, cái gọi là phiên bản hắc ám ngự trị trong cậu ta. Còn với Takemichi, mình không biết liệu rằng không có Hinata. Cậu ấy sẽ như thế nào. Còn bạn thì sao? Nếu như bạn không có một Hinata của mình, thì liệu bạn có thực sự ổn không?
@dean.kyoto _ Shikero.com