tôi nhận ra tôi yêu một người trong những thước phim.
tôi nhận ra tôi yêu những người trong những thước phim.
.
những thước phim,
cũ kĩ
phủ bụi
ngả màu năm tháng
.
liệu tôi có yêu người ta thật?
.
liệu
tôi
yêu
người ta
thật ?
.
hay chỉ đơn giản cố gắng để hiểu ba mẹ tôi?
hiểu những thế hệ đi trước tôi lệch tần
nối máy đến quá khứ dù hơi ngại ngần
cuốn vào dịu dàng như chưa có hôm qua ...
.
tôi thả một ngàn lời thì thầm vào nắng
gửi đến những người tôi yêu mà tôi còn chẳng biết mặt.
tôi thả một ngàn bức thư vào gió
gửi đến một thời đại dở dang lưng chừng dốc.
.
muộn chục năm nhưng có nhiều lời tôi muốn nói
một tình yêu
một nỗi sầu
một mảnh vụn vỡ,
.
tôi viết
cho hôm qua
hôm nay
ngày mai nữa.
lắng nghe tôi
lắng nghe tôi
lắng nghe tôi...
____________________________
Mang trong mình ước muốn "nối máy" những thế hệ đang "lệch tần", chúng tôi tin rằng mỗi con người, mỗi độ tuổi, dù sinh ra ở thời đại nào đi chăng nữa, cũng có những câu chuyện của riêng.
Những câu chuyện nên được kể lại, được biết đến, được lắng nghe.
Tần Số mong muốn được trở thành người gửi bức thư của bạn đến thời đại! Hãy viết ra những tâm tư, những câu chuyện chưa kể, những lời nhắn nhủ đến một ai đó nha ! Gửi câu chuyện của bạn tại :