Hôm nay tôi tự hỏi mình đang làm gì ? Tôi luôn không biết mình đang thực sự cần gì muốn gì nữa? Có thể nói là tôi đang sống qua ngày mỗi ngày trôi qua tôi thức dậy và thả trôi mình trên cuộc sống này. Cùng có thể nói tôi khá may mắn khi vào môi trường quân đội nơi mà tôi không thể ngủ quá giấc, luôn có 1 áp lực trực tiếp đè lên tôi hàng ngày. Có lẽ đó là điều khiến cho bản thân tôi có thể tồn tại đến bây giờ ?
Tôi muốn gì ? Tôi đang làm gì? Mỗi khi rảnh tôi đều dùng điện thoại nhìn vào nó và chọn 1 ứng dụng thường là Facebook đôi khi Insta, Tiktok hay là đắm mình vào game. Tôi nhận ra bản thân mình không nghiện mấy thứ đó chỉ đơn giản là tôi không biết bản thân tôi đang làm gì tôi cứ cuốn theo dòng nước và dần dần nó trở thành thói quen của tôi. Sau cùng thì cũng đến lúc tôi phải dừng lại và nhìn nhận lại 1 thực tế tôi đang làm gì ?
Gần một chút thì tôi 21 tuổi, chưa hề lo lắng cho tương lai cũng như có mục tiêu phấn đấu để tôi nỗ lực mỗi ngày điều này thật tệ vì nếu tôi không tìm ra nó thì gần như tôi không có lẽ sống ??? Bài suy nghĩ này sẽ tập trung chủ yếu vào công việc nên được rồi chỉ công việc và cuộc sống các mối quan hệ của tôi sẽ được suy nghĩ sau.
Trước hết khi tôi mới bước chân vào môi trường này tôi thấy bản thân nỗ lực, không phải như bây giờ thả trôi đến đâu đến có thể nói là lười nhác tôi thậm chí còn không biết ngày thi trong khi chắc nó sắp đến rồi. Thật sự thì tôi đặt mục tiêu cụ thể và lên kế hoạch cho việc làm hàng ngày tôi biết cách làm như thế nào mà? Oke được rồi đại khái là như thế bước tiếp theo là .... lên kế hoạch lịch hàng ngày uhm mình nhớ là