Tôi thích ăn bánh ngọt, vì nó rất ngọt và ngon. Tôi có thể cảm nhận cả thế thế giới này trong một lăng kính màu hồng, êm dịu và nhẹ nhàng qua nó. Có thể nhắm mắt lại tưởng tưởng nhớ lại những kí ức đẹp trong quá khứ của chính bản thân. Có thể vứt bỏ mọi lo lắng và chìm đắm trong một khoảnh khắc ngọt ngào ấy.
Tôi thích theo đuổi những điều người khác cho là không thể để có thể chứng minh sức mạnh của bản thân, có thể oai dũng mà có thể nói với thế giới rằng tôi không hề vô dụng như họ nghĩ. Rằng tôi có mục tiêu để vươn tới và thành công.
Tôi thích hành hạ bản thân mình sau khi bị người khác bắt nạt. Bắt bản thân tự thu lu ngồi một chỗ và tự giơ tay tát đánh đập bản thân vì tôi chẳng thể trút giận lên ai và lên bất kì thứ gì. Chỉ có thể trút lên chính bản thân mình và ngồi gào khóc không ra tiếng.
Tôi thích mở tất cả đồ vật ra và tìm hiểu bên trong chúng có gì và cơ cấu làm việc ra sao. Kể cả cái máy tính tôi đang viết hiện giờ. Tất cả đều có hứng thú.
Tôi thích ôm người khác thật lâu vì nó mang lại cảm giác ấm áp, một cảm giác bản thân mình còn người thân ở cạnh bên, cảm giác mình không còn cô đơn nữa mà đã được bảo vệ khỏi cái thế giới bao phủ đầy màu hồng tươi sắc quyến rũ ấy không ngờ lại đau thương xé nát sự chịu đựng như thế nào.
Tôi thích nằm ngủ quá năm giờ để thử được cảm giác ngủ nướng.
Tôi thích vừa ăn vừa xem ti vi vì khi xem ti vi tôi có thể cảm nhận được vị ngon của đồ ăn và nhấm nháp được lâu hơn
Tôi thích kết thân với con trai vì chơi với con trai tôi sẽ chơi được thể thao và khỏe mạnh thỏa được ước mơ, sẽ tránh xa được những cuộc vui chơi đàm tiếu nói xấu người khác, nói về idol trai đẹp son phấn rồi ăn uống của bọn con gái thay vào đó sau khi chơi thể thao xong tôi sẽ bị đám con trai lôi đi ngắm...gái đẹp. Tôi có thể nói chuyện gì gì cũng được mà không hề bị phàn nàn dù là đứa ồn ào nhất nhóm. Thật sự rất vui 
Tôi thích nói nhiều khi ra ngoài vì ở nhà tôi không có quyền tự do ngôn luận hay nói bất cứ thứ gì quá hai từ.
Tôi thích mở máy tính lên và viết mỗi ngày dù có hay hay dở, dù có xàm hay trẻ con tôi đều thích viết vì đó là đam mê.