Tui không thích ông , tui mong ông và tui chỉ là bạn
Tui trả lời không thể , bà là người con gái chỉ có thể làm người yêu hoặc lấy làm vợ .
Không thể làm bạn được
Cô ấy trả lời , và không có một tí tình cảm gì trong mắt cô ấy , không thấy nói đùa rất nghiêm túc . Vậy thì khỏi làm bạn cũng được . Tim tôi tan nát ,  loảng xoảng nếu bạn đứng gần . Tôi gật đầu đồng ý , vì biết không có khả năng níu kéo được , đã rất nhiều lần nhưng lần này là thật không phải đùa nữa rất nghiêm túc . Tôi chính thức thất bại , tôi thất tình .
Sau rất nhìu lần tỏ tình tán tỉnh một cô cô gái
30 phút đầu tiên , đầu tôi đánh số liên tục . Một đống suy nghĩ về cô ấy hiện lên không kiểm soát được , tôi như gười mất hồn lái  xe về tới nhà, rất may tôi không bị tai nạn giao thông lúc đó
1 tiếng đồng hồ trôi qua , tôi ngồi trên ghế vừa đọc cuốn sách tiểu thuyết cầm trên tay và cố quên đi cơn đau tim giằng xe , thật sự đau đấy chứ không phải là ví von đâu .
Tôi chống chọi với cơn đâu tim hay phổi cộng với tinh thần cực kì tệ suốt 2 tiếng đồng hồ , và cuối cùng quyết định nhắm mắt lại đi ngủ vì mệt quá .
12h hậu thất tình
Tôi tỉnh dậy lần đầu tiên người nhễ nhại mồ hôi , tôi ngủ được hơn một tiếng đồng hồ . Suy nghĩ đầu tiên hiện lên trong đầu tôi là em, tôi có tự hỏi mình đã làm sai điều gì và biết chắc rằng câu trả lời là chả có gì sai cả . Chúng ta cùng trồng một cái cây tên là tình yêu . Tôi tưới nước còn em cho nó soi sáng. Em bỏ cuộc cây chết khi chưa kịp lớn vậy thôi .
Tôi nằm nghe nhạc, bài hát yêu thích của tôi sao bây giờ nghe buồn thảm còn hơn nhạc đám ma . Tôi bực mình chuyển bài “ Tôi đã quên thật rồi “ Tôi quên thật rồi quên luôn cả cái tên ……”  Bài này mới hay nè . Vừa nghe nhạc đọc sách, và cố hết sức để không nghĩ tới em. Tôi mang tâm thái mệt mỏi , và không biết từ khi nào tôi đã ngủ thêm một giấc, giấc ngủ thật sự là liều thuốc chữa thất tình . Ai nói với các bạn vậy chưa, tôi ngủ dậy sau giấc ngủ thứ hai, thấy minh mẫn đầu óc,  bớt nhớ em lại rồi. Nỗi nhớ rất nhạt , tôi cũng tự suy nghĩ được các lí do mà mình không nên nghĩ tới em . Và vì sao việc  tôi quyết định không làm bạn em nếu không tán thành công là một quyết định đúng đắn ( thể loại friend zone là khốn nạn nhất ) . Thôi tôi vừa từ một cái ngu rồi , tôi nghĩ mình không nên từ cái ngu này nhảy qua cái ngu kia .
Từ tán gái zone nhảy sang friend zone thì không vui tí nào . .
Tôi lại tiếp tục lấy tiểu thuyết ra đọc , lần này tôi đọc trong tâm thái nhẹ nhàng và tập trung hơn rất nhiều , nhưng vẫn còn nhớ em và khó chịu sau lần bị từ chối đau đớn này . Đau vl .
Và như đã nói ngủ ngon chữa thất tình, tôi nằm đọc tiểu thuyết và ngủ thêm một giấc , giấc này khá là dài và khi tôi dậy đã được 6h tối . Thần thanh khí sảng , cảm giác như truyện bị từ chối kia là truyện đã xảy ra vài ngày trước vậy . Có tiếng chuông điện thoại tôi bấc máy lên, là anh trai tôi mai lên sài gòn và ổng muốn tôi đón ổng .
Ok anh mai không có sô e sẽ chạy ra đón anh.
Tôi tắm rửa sạch sẽ, lấy xe , chạy ra quán gà phomai tôi thích gọi một phần to và một cốc coca cola . Tôi ăn hết sạch nó.
Xong lại chạy ra nhà sách gần đó , mua một cuốn sổ và một cây bút để ghi lại các ý tưởng của mình .
Tôi thoải mái đi tới quán caffe tôi thường uống cũng là chỗ làm của cô ấy, cô ấy hơi giật mình và lúng túng khi tôi đột ngột xuất hiện. Cho tui một li cafe sữa . Tôi đi lên lầu cầm laptop ra và ghi về trải nghiệm này của tôi cho các bạn . “12h sau thất tình của tôi”