Hnay là tròn 2 tháng tôi chuyển vào ĐN sinh sống, những ngày đầu của tôi thật sự rất tuyệt, tôi yêu thành phố này, tôi cho bản thân 1 khoảng thời gian sống chậm lại để tận hưởng một chút, đi dạo ở bờ biển, đi đạp xe, đi vào Hội An chơi, hay thậm chí ở nhà tôi cũng thấy rất vui, khi đc tự nấu ăn, được đọc sách, đc xem vài bộ phim yêu thích trên Netflix. Sau đó không lâu tôi có 1 công việc, và công việc này khiến tôi khiếp sợ và t đã không thể trụ nổi sau 1 tháng. Hôm nay đi khám sức khoẻ, khi tôi phải ghi số tuổi của mình vào, tôi bỗng giật mình, hoá ra tôi đã từng này tuổi rồi. Vậy mà,.. 3 năm trôi qua, tôi chưa trải qua thêm 1 mối quan hệ nào, năm 2020 trôi qua t nghĩ 2021 tôi sẽ có, 2021 trôi qua, tôi nghĩ 2022 chắc chắn sẽ có và 2022 trôi qua, tôi không còn dám nghĩ năm 2023 này sẽ như thế nào, có hay không có, tôi cũng chuẩn bị tâm lí cho việc sẽ phải một mình thêm 1 thời gian nữa, nhưng cứ nghĩ đến việc nếu trôi qua vài năm nữa, hoặc tệ hơn là tôi không thể tìm được người phù hợp, tôi thấy sợ. Tôi muốn có một gia đình của riêng mình, tôi mong muốn điều đó lâu rồi, và tôi những năm 20 tuổi không bao giờ nghĩ mình sẽ như thế này ở thời điểm hiện tại. Về công việc, tôi đã nhận được offer và sẽ bắt đầu đi làm sớm, tuy nhiên mức lương chỉ đủ để tôi có thể sinh sống ở ĐN, dạo gần đây tôi luôn cố gắng nghĩ xem mình có thể làm thêm cái gì, hoặc đầu tư thêm gì để có thể gia tăng thu nhập, tại thời điểm này, tôi thấy tài chính của mình thực sự bấp bênh, mặc dù tôi có 1 khoản để dành, nhưng đó là khoản tôi không muốn động vào trừ phi thực sự cần thiết. Về sức khoẻ, sau một mùa Tết ăn khá nhiều khiến tôi tăng cân, việc điều chỉnh cân nặng ở tuổi này sẽ khó hơn khi mình còn trẻ, và mặc dù luyện tập chăm chỉ đến đâu, chỉ cần ăn uống thả lỏng 1,2 hôm là cảm giác mọi chuyện lại về như cũ. Sức khoẻ tinh thần của tôi cũng không được ổn, vì tôi hay sợ và lo lắng, ví như ban nãy anh công an phường gọi điện cho tôi cũng làm tôi bị lo lắng. Tôi hi vọng khi tôi đi làm ở chỗ mới, mọi chuyện sẽ ổn hơn. Tôi cũng không biết nữa, cách đây 5 năm, tôi đã từng vào đây sống, và tôi thực sự tận hưởng từng giây phút ở đây, nhưng tôi không biết sao, lần này, khiến tôi lo lắng nhiều thứ. Tôi hi vọng những cảm xúc này chỉ là nhất thời, khi tôi có công việc, có các mối quan hệ, mọi thứ sẽ ổn hơn. Tôi nghĩ là mình cần xách xe ra ngoài đi dạo một chút, tôi cần hít thở không khí một xíu. Tôi muốn mình hãy chậm lại, nhẹ nhàng với bản thân mình, để có thể nghĩ được mình cần làm gì hay chuẩn bị gì. Có người bạn xuất hiện chớp nhoáng trong cuộc đời tôi, tôi nghĩ là nếu thỉnh thoảng có thể rủ bạn ấy đi chơi thì thật tốt, vì ở đây tôi cũng chưa có nhiều bạn, nhưng sau tôi nghĩ có lẽ bạn cũng không muốn vì bạn không liên lạc với tôi từ sau lần gặp đó, nên tôi nghĩ tốt nhất không nên làm phiền bạn thêm. Tôi sắp đi làm rồi, mọi chuyện rồi sẽ ổn, tôi hi vọng vậy. Từ 2019 đến nay, hình như cuộc đời tôi chưa có một nốt thăng, chỉ toàn nốt trầm, tôi không dám nói trước điều gì, chỉ dám tự hỏi, liệu năm nay sẽ khác?