Tôi sẽ yêu em như yêu 1 cuốn sách
Bìa sách sẽ là thứ thứ hút tôi đầu tiên. Chúng ta đều biết thế nên cứ thẳng thắn với nhau nhé em. Tuy nhiên em đừng quá lo nếu ngoại hình không phải thế mạnh của em.
Vì nếu mua 1 cuốn sách CHỈ VÌ ngoại hình thì cuốn sách ấy khả năng cao sẽ trở thành vật trang trí mà thôi. Và phần thưởng xứng đáng sẽ dành cho những người chịu khó lật tìm những cuốn sách khiến người ta ưng vì nội dung bên trong.
Tôi khát khao phần thưởng đó.
Tôi sẽ không mua đại đôi ba cuốn sách đơn giản vì chán, vì muốn bổ sung vào bộ sưu tập, hay chỉ vì ai đó bảo tôi nên mua thì mua. Tôi muốn có em vì tôi thích em, tôi đã nghĩ về chúng ta sẽ có tương lai như thế nào, tôi muốn (và sẽ nỗ lực) giữ em bên mình.
Tôi muốn “dùng” cuốn sách của mình thật lâu, thật nhiều. Em sẽ cũ đi đôi chút. Cơ mà tôi hứa sẽ trân trọng em, giữ gìn vẻ đẹp ban đầu đã quyến rũ tôi. Dám cá rằng tôi sẽ ngày càng yêu em, vì khi ấy trong tâm trí tôi có em, còn em thì em có mùi của tôi.
Tôi sẽ khám phá em từng chút một. Hoặc cũng có thể sẽ ngấu nghiến em.
Dù đoạn kết giữa chúng ta là gì, cảm ơn em vì đã xuất hiện trong đời tôi.
Yêu em.
.
.
.

P/s: Yêu tất cả các em!