I have no idea

Sau một hồi viết đi xoá lại thì well, mình sẽ viết gì mình thích thôi. Có thể là vài mẩu chuyện về mình, vài cảm nghĩ lung tung, một câu chuyện mình ảo tưởng chẳng hạn hoặc là chỉ đơn giản là vài chuyện mình muốn cả thế giới biết thôi.
Oh, come on, mọi người đâu thể trông mong gì vào một thằng ít vốn từ và nhạt như mình chứ. 3 năm cấp 3 của mình đâu nổi 6.6 văn đâu :))
Vậy sao mình vẫn viết à? Thi thoảng mình cũng muốn viết và có lẽ Spiderum là nơi thích hợp để mình viết thôi. Với lại mình thấy mình chả có ai để tâm sự một số vấn đề lung tung mà hầu như chả ai quan tâm. I'm so lonely.
Hầu hết mình cũng sẽ không để bài viết công khai đâu. Đâu ai muốn bỏ ra vài phút để đọc mấy thứ lảm nhảm về cuộc đời của một thằng ất ơ nào đó đúng không.
WTF, để bài viết ở private kiểu gì ta??
Thế nhá, Bye.