Tôi sẽ mua một chiếc laptop để viết, tôi rất thích viết!

Các bạn có tin không định mệnh đã đưa tôi đến đây, lúc này tôi biết rằng một phần tâm hồn của mình từ lâu đã để giành cho Spiderum. Vào một ngày tuyết vẫn còn rơi tôi lang thang trên web đọc những tin tức quân sự sau đó tôi vào google tra: "tại sao nước Nga rộng lớn" và tức khắc rất nhiều bài viết Tại sao nước Nga rộng lớn hiện lên tôi đã nhấp vào Spiderum đọc hết bài viết, bài viết liên quan, các bài viết trong các danh mục khác. Tôi nhận ra đây là nơi tôi sẽ thuộc về! Có nhiều bài viết thật hay, có nhiều tác giả viết thật hay, có những bài viết rất công phu. Tôi từng nói đùa với cô bạn gái cũ của mình rằng trong thế giới của anh thì Vũ Trọng Phụng là vua Hồ Xuân Hương là thi thánh, tôi cũng nói đùa với em gái thích đọc sách của mình rằng chính anh là người đã cùng với Jose arcadio buendia dẫn các con ông ấy đi xem nước đá trong cái rạp của những người di gan, anh cũng từng cưỡi lên rossie nante con ngựa tốt nhất trong những con ngựa và thề bổ làm đôi tất cả những kẻ xúc phạm đến nhan sắc lẫn phẩm hạnh của nàng Dulcinea del Toboso. Chính anh đã hái tẩm gửi trên ngọn cây bút bút.
Chính anh đã đói đến lả người cùng Rê mi và cụ Vitaly, anh đã cùng Giang Minh Sài ngắm nhìn phía sau gáy Hương, anh đã bật cười khi Midori kể rằng phải bán 1 trong hai chiếc áo lót của cô ấy để mua chảo niêu nấu nướng rồi phải ngày ngày đi học với chiếc áo lót ẩm vì chưa kịp khô còn lại, Anh đã cảm thấy trái đất đã nứt ra khi nhìn vào mắt của bá tước Monte Cristo lúc kho báu từ tấm bản đồ của vị linh mục được tìm ra. Anh cũng mặc thử bộ đồ đa phần bằng da dê của Robinson Cruso rồi nhảy lên tàu Nautilus gặp ngài thuyền trưởng có tên " Không gì cả " Anh cũng đến cái Dòng suối chảy ra Long Diên Hương cùng nàng Xê hê ra zát sau đó dưới chân kim tự tháp anh hiểu rằng à kho tàng ấy ở nơi Santiago nằm mơ về nó. Anh vẫn thổn thức khi nhớ lại lớp lông mịn ánh lên dưới nắng trên cánh tay của Nàng geisha Sayuri khi diễn trà đạo. Anh đã nói với mối tình đầu của mình rằng I love you without wax! Rồi nửa vui nửa buồn khi cái loài virút gây vô sinh đã lan ra toàn cầu... Anh say đắm Noelle Page sau khi cô ấy "được" tử hình, anh thấy ngưỡng mộ ngài Don Corleone khi thốt ra lời cuối cùng "Ôi cuộc đời này tươi đẹp!" anh cũng mê mẩm nhan sắc của Marguerite hơn là sợ lây bệnh lao từ cô ấy.

Thế đấy tôi quyết định sẽ mua 1 chiếc laptop tốt trên amazon để viết
Thật cám ơn ngôi đền của tâm hồn người Việt này với khẩu hiệu WITHOUT AD hy vọng tôi luôn được cống hiến và tận hưởng những cống hiến của các bạn cho tới chừng nào tôi còn có thể.