10:00 AM, thế là hết ngày rồi, tôi đã ngủ tận 8 tiếng
11:30 AM, "ôi buồn ngủ quá, mình phải ngủ trưa".
zzzzzzzzz
Và giờ là 13:47 PM.
Tôi ngủ, tôi ngủ miên man...
Tôi sẽ nói sơ qua chứng bệnh của tôi trước nhé!
Chỉ cần một chút cảm giác buồn ngủ, một chút nghiêng người về sau.
Bắt đầu có một sự lôi cuốn nhẹ nhàng:" ngủ đi, ngủ tí thôi mà".
Ý chí tôi quá mỏng manh để ngăn cản lại... 
Liệu có phải đó là một căn bệnh, căn bệnh mang tên "nghiện ngủ".
Tôi tra trên mạng, thì biết nó ẩn dưới một cái tên khác, mang tên căn bệnh "ngủ rũ".
Tôi tìm tất cả những biện pháp chữa trị.
Nhưng...
Chẳng thể trong một ngày là khỏi.
Tôi phải bắt đầu bằng việc xây dựng thói quen tốt, thói quen lành mạnh.
Đổi môi trường học tập và làm việc thì sao nhỉ?
Tập thể dục vài phút vào buổi sáng thì sao nhỉ?
Hay, hát một bài để lấy năng lượng?!
Cố gắng liên tục nhắc nhở bản thân ngồi thẳng đứng?!
Uống nước, hít thở chậm, hít thở nhanh, chạy vài vòng, nhảy vài cái.
Nói chung tìm cách để thức tỉnh trong chốc lát đó.
1 ngày, 2 ngày... n ngày
Liên tục cố gắng như thế.
Tôi tin mình sẽ thoát khỏi căn bệnh này.
Ô kê, mình sẽ từng bước nhỏ thay đổi,
Không thể nào chìm trong u mê mãi được.
Nguyễn Ý Nhân
Viết để bản thân mỗi ngày tốt lên
#day2