Mở đầu mình sẽ kể cho các bạn một câu chuyện thì vào một ngày câu lạc bộ (gọi tắt là CLB nhé) của mình có một bài viết và mình phải bình luận với chia sẻ để khiến cho bài viết được nhiều tương tác. Mọi thứ khá bình thường cho đến khi mình định tag một thằng bạn nào đó và quào mình không biết tag ai cả.Mình như có cảm giác gì đó lạ vì đây là lần đầu tiên mình bị tình trạng đó mà trong khi mình cũng gọi là người có khá nhiều mối quan hệ cả ngoài đời và trên mạng xã hội. Mình cũng đã ngồi suy nghĩ một lúc rồi mình lại nhớ đến lời của đứa bạn mình là “Tao nhìn mày có vẻ quan hệ rộng cũng quen nhiều đấy nhưng chưa chắc có ai thực sự thân với mày”. Ngồi nhớ lại cuộc nói chuyện nó cũng bảo với mình “Do mày chơi với con gái nhiều quá, thà tao tin một thằng con trai lắm mồm còn hơn tin một thằng toàn chơi với con gái.”(khá xin lỗi các bạn nữ vì bạn mình đã bảo con gái không đáng tin mà hầu như ai cũng đều có suy nghĩ đó từng len lỏi trong đầu của mình cả). Mình đã nghĩ ra điều này từ rất lâu rồi từ lúc mình học cấp 2 cơ hầu như mình toàn ngồi cạnh với con gái trong suốt 4 năm học đó. Mấy thằng con trai mình cũng chơi cùng mà để nói chuyện thì hầu như không thể trừ khi mình có việc cần nhờ nó hay là nó chủ động nói chuyện với mình. Trước đây mình cũng đã cố thử nói chuyện với thằng con trai mà không thể vì mình không biết nói cái gì cả. Mình không bị gay hay không thích làm bạn với con gái mà mình lại thích cái cảm giác đứa bạn có anh em chí cốt chả cần kiêng nể cũng chả cần quan tâm gì mà cứ chửi nhau không sợ mất lòng gì cả thích cái cảm giác có một thằng bạn thân là con trai. Ai đó giúp mình lời khuyên với.