VIẾT CHO TÂM TRẠNG NHỎ GIỌT LÚC KHUYA!!!

Tôi dạo này cứ bị làm sao ý :( Cứ thích kết thúc một vài mối quan hệ mà vốn dĩ tôi rất cần, ngay cả tình yêu lẫn tình bạn.....
Tôi bắt đầu unfriend và unfollow một vài người, tôi bắt đầu không quan tâm đến họ nữa, không like, không cmt bất kì stt nào mà họ post, tôi dần cho họ vào lãng quên.....
Ờ thì kết thúc mọi thứ!

Vậy đấy, mà hay...
Dù như vậy, nhưng tôi vẫn sang wall họ hằng ngày:
Họ vẫn học, vẫn đi chơi, vẫn vui vẻ...và khôg một chút buồn :)
Đau lòng thật!
Rõ ràng họ không hề biết tôi đã làm như thế
Họ không quan tâm rằng có tôi hay không
Họ cũng chẳng biết họ mất đi một người
Họ chẳng buồn, chẳng một dấu hiệu suy nghĩ
Họ chẳng....
Và tôi biết rằng: những ngày tháng qua họ rất ổn, thậm chí họ rất vui, và có tôi hay không dĩ nhiên với họ không quan trọng....
...
Suy cho cùng: tất cả những điều mà bản thân đang làm đều rất đúng, rất sáng suốt....
Ờ thì kết thúc tại đây đi...


Thảo_Vy