Tôi vĩnh viễn không muốn bản thân mình làm ảnh hưởng đến những người khác.
  Tuy luôn tiêu cực nhưng tôi luôn muốn giúp những người quanh mình thoát khỏi tiêu cực.
  Các cậu, những người mà tôi yêu quý. Vì chính bản thân mình đã trải qua cảm giác ấy, biết được nó tồi tệ nhường nào, vậy nên tôi không hề mong rằng cậu phải trải qua thứ cảm giác ấy giống tôi.
 Tôi không muốn các cậu phải chịu những dày vò không đáng có ấy. Hy vọng rằng chính mình có thể giúp cậu ngăn được những suy nghĩ không mấy tốt đẹp kia ảnh hưởng đến mình.
  Hay ít nhất, cũng phải giữ chân được cậu, để cậu không phải rơi vào hố đen kia…
  Có thể tôi cảm thấy tiêu cực, cảm thấy chán đời, nhưng tôi không muốn các cậu cũng cảm thấy như vậy. Tôi không muốn nhìn thấy những giọt nước mắt của các cậu rơi xuống cũng không muốn nhìn thấy các cậu tự làm đau chính bản thân mình.
  Tôi có thể tiêu cực, nhưng các cậu thì không.
  Tôi nguyện đem hết sự tích cực còn lại của mình, dành lại cho cậu. Mong rằng cậu hãy quý trọng nó, nâng niu nó như đang nâng niu cuộc sống của mình.
  Cậu ơi, gửi cậu một viên kẹo ngọt, mong rằng hôm nay của cậu sẽ trở nên ngọt ngào.
  Cậu ơi, không sao đâu, mọi chuyện rồi sẽ ổn hơn, cho tôi ôm cậu một cái nhé?