Y như tiêu đề. Chả là, mai mình có buổi phỏng vấn, ở hai nơi, và cả hai đều khá xa nơi mình ở. 
Thật ra ban đầu, mình nghĩ rằng, dù gì mình cũng ở trung tâm thành phố, thiếu gì việc làm đâu mà phải đi xa đến thế. Nhưng rồi, tự cảm thấy hổ thẹn khi bố mẹ mình cũng đi làm rất xa nhà, bản thân chẳng có lí do gì vì một chút trở ngại đường xa mà nghỉ, nên mình quyết định sẽ đi phỏng vấn vào ngày mai.
Dù bản thân đã làm qua khá nhiều công việc, nhưng thật sự giờ mình khá lo lắng, cảm giác cứ bồn chồn.
Cũng chẳng hiểu tại sao, có lẽ do một thời gian nghỉ không làm parttime, chân tay đầu óc đang trong chế độ nghỉ ngơi, nên nghĩ đến đi làm , hơi chùn bước. 
Nhưng thôi nào, con người là phải lao động chứ nhỉ.Mình viết ra cảm thấy nhẹ lòng hẳn, mình sẽ chuẩn bị thật tốt cho buổi phỏng vấn ngày mai.
P/s: Chỉ là một phút trải lòng của mình, như là vài dòng nhật ký cho những khoảnh khắc của bản thân^^