Về the cityzen show

Podcast của những câu chuyện cá nhân chân thực, những góc cạnh ít nhắc đến trong công việc và đời sống. The cityzen show trân trọng những câu chuyện thú vị, giá trị, đáng suy ngẫm và học hỏi, và không để dành chỗ đứng cho danh tiếng.
Podcast được thực hiện bởi Hùng Vũ - tác giả Spiderum, và là founder tại Ludo Lab.

Episode 2: Tôi đi tìm tôi xong tự dưng lại tìm thấy Chúa?

Đây là một số podcast đã thu cách đây cả tháng nhưng giờ tôi mới có dịp để ngồi biên tập và đăng đàn...
Trang là một người bạn rất thú vị mà tôi luôn mong đợi có dịp được ngồi lại cùng và nói chuyện thật sâu một bữa về hành trình trưởng thành của cô--từ quãng thời gian thơ ấu cho đến khi đi du học và rồi trở về quê nhà.
Điều gì đã khiến cho Trang từ một Pokemon hệ grass chuyển mình để trở thành một Pokemon hệ psychic? Và những bài học rút ra sau khi tìm thấy Chúa là gì? Hãy cùng tôi lắng nghe trong tập podcast lần này.
P/S: Podcast không được thực hiện nhằm mục đích truyền đạo.