Tôi đi tìm tôi trong ca khúc với tình nhân
Tôi đi tìm tôi trong những khao khát khôn nguôi
Ngôn ngữ nào của tình yêu tôi đã tìm kiếm mình trong đó
Tìm tôi trên những vì tinh tú nhỏ bé lấp lánh
Tìm tôi trong nụ cười khép kín của riêng tôi
Tìm tôi trong những mơ mộng
Tìm tôi trong sự đánh cắp của kẻ nhận lấy
Hay tôi tìm trong hạnh phúc của kẻ biết cho đi
Tìm tôi trong những đôi mắt ghen tỵ
 Ấm no tôi có hay ngay cả chính trong sự nghèo nàn
Tìm tôi trong tất cả sự khốn khổ của nhân gian
Tìm trong sự mù tối của mặt trời trong tôi
Tìm tôi trong cơn giày vò của tiếng nói trái tim
Hay tìm trong hố thẳm
Tìm tôi trong bàn tay ai cố rút lại khi tôi sắp rơi xuống
Lại có một bàn tay khác cố vươn ra
Tìm tôi trong lòng tốt lưỡng lự hay tìm trong sự ghen ghét thiết tha
Tìm tôi trong nỗi cô đơn của chính ta
Tìm trong cái chết trái tim hóa đá tôi tìm
Tìm trong tiếng nói van xin
Trong sự run rẩy lặng im chơi vơi
Tìm trong ánh sáng mặt trời
Thinh không hoang vắng lặng câm không lời
Tìm trong băng giá cuộc đời
Hỡi ơi kiếp sống một thời tôi yêu thương
Tìm trong ánh mắt thê lương
Ngồi im an nghỉ bên đường ngủ say
Tìm trong nhân sinh đó đây
Trăm năm tìm kiếm có hay mãi tìm.