Tôi mới đăng ký một khóa tập gym cách đây không lâu. Lỡ hẹn với cơ thể lâu quá rồi, nay mới chịu lết đến phòng tập. Để đảm bảo mình sẽ đến phòng tập mà không bỏ dỡ giữa chừng thì tôi đã đăng ký 7 tháng liền. Khi bạn bỏ ra một số tiền lớn (với tôi) não bạn sẽ tự động nhắc bạn rằng "hãy đi tập để gỡ vốn đi nào".
Nói là số tiền lớn (với tôi) nhưng đây là khóa rẻ nhất, chỉ tự tập chứ không có PT hướng dẫn. Trong cái khó ló cái chai mặt, tôi hỏi bất kì ai tôi gặp trong phòng tập, hỏi bất kì động tác nào mà mọi người tập rồi tập theo. Ngoài ra thì tôi cũng xem một số kênh fitness trên youtube.
Việc tự bơi này cũng khá vất, tôi tập sai nhiều, body đẹp đâu không thấy, chỉ thấy thoát vị đĩa đệm. Cái cột sống vốn đã siêu vẹo vì tư thế ngồi thiếu khoa học, nay lại bị hành thêm bởi những quả tạ. Tôi phải nghỉ cả tuần sau đó đau vì đau cột sống.
Gần đây thì có vẻ tôi đã tập đúng động tác hơn, cơn đau thay vì dồn vào cột sống thì nay đã đi đến đúng địa chỉ hơn. Tôi khá thích cảm giác đau này, không phải tôi mê bdsm gì đâu mà đó là dấu hiệu của việc tôi sắp có một cơ thể khỏe đẹp trong thời gian tới.
Thôi nay ngủ sớm nữa cho trọn vẹn.