Nóng chết đi mất ! Sao đường đi lại thật nóng dù nhiều cây " đứng " , rất nhiều cây " Đứng"! Quang nó đất nhìn thật tơi xốp, bóng loáng và lung linh thật nhiều giọt nước dưới cái năng gắt . Và ngay dưới tôi là toàn cát khô, đất nứt!!

Mẹ cha cái ô tô thải khói " ô nhiễm"
Mẹ cha cại bọn làm " hiệu ứng nhà kính"

Để giờ đây tôi nóng vãi chưởng, mẹ cha nó!

Trường tôi nhiều cây ghê, to đùng luôn.
Ngay đằng sau lớp tôi là tán lá khủng bố như cái ô!

Nóng quá, thè lưỡi ra mất, mà đang thè lưỡi thật, nóng không thể chịu nổi,...

Đến sớm nhất lớp, mở khóa cửa, đóng kín cửa sổ khiến lớp học như cái hộp, tiện nghi, sạch sẽ.
 Bật 4 cái quạt trần giang tay vi vu vù vù
Tít,  8 cái mõm của 2 cái điều hòa giữa trong tâm mở ra mang hơi thở của Bắc Cực về, +24 độ C. Và...
     Phê vãi, phê vãi luôn ý, sướng vãi nồi,...
Thế này tinh thần tha hồ mà say sưa " học bài " để còn đỗ Đại học, rồi làm giàu để sau này phục vụ Đất nước, phục vụ Xã hội!! 
 Há há há hahaha ,.... phê.......... cần ...luôn!

Ngoài không gian bé nhỏ phê cần chật hẹp của tôi là sự rộng lớn của một ngôi nhà vườn mái ngói đỏ chót!
Mọi cánh cửa mở toang, tiếng ve như bản giao hưởng tràn ngập mùi hương của ngọn gió!

Trong đó là Bạn! 
Tôi đang tính tích phân tương lai tôi to đùng với cận dưới là Đại học top!
Còn bạn, thì đang chế tạo cái gì đó , bên cạnh bản thiết kế là công thức đơn gian của phép chia:
Nhìn số 0 xem, nó là 1 quả cầu xanh với nụ cười của bạn và âm hưởng của thiên nhiên! 

D.S
22/5/2019