Thông thường tôi là người tự nhận mình là nhạt nhẽo. Và vấn đề lớn nhất lần này là tôi không biết mua quà gì tặng cho đứa em gái lớp 12. Vì đơn giản t không biết nó thích cái gì, nó hợp với món quà nào và tặng tiền thì cũng có vẻ hơi chán quá.
Thế là lần sinh nhật nó t lại quyết định tặng sách. T suy nghĩ trong đầu mình nên tặng sách gì. Tiểu thuyết ư? t cũng ko đọc nhiều lắm, văn học ư có vẻ không hữu ích lắm, sale help ư t nghĩ là thôi vì bây h t vs n đều ko thích và ko tin tưởng sách ấy lắm. Và t nghĩ à Dăm ba cái tuổi trẻ có vẻ hay đấy. Từ lúc vào diễn đàn t thấy việc tranh luận rất hay và cũng có nhiều điều để học hỏi. T cũng đã chia sẻ về diễn đàn với nhiều người bạn của mình nhưng cũng có vẻ họ ko vào đây nhiều lắm. 
Lý do tôi nghĩ đó là một món quà hoàn hảo bởi vì em gái tôi nên thực tế một chút, nên đổi khẩu vị một chút, nên đọc sách của những tác giả không nổi tiếng một chút và cũng nên không đồng ý với sách một chút :)))
Về kết quả ư. Đọc những bài đầu tiên nó thấy cũng hay, rồi đến những bài nó thấy nhạt nhẽo. Rồi t để ý cuốn sách ấy hay được mở bên cạnh giường ngủ của nó. Rồi tôi cũng không quan tâm nó có tiếp tục đọc hay không. Nhưng t vui vì biết đã cho nó một món quà tuyệt vời :)
Thank Spiderum
Link đặt sách: