Tôi vốn là một đứa thường hay quan tâm tới cái cảm xúc của người khác, thích thể hiện, tôi tưởng mình hài hước, tưởng mình hay ho, tưởng rằng có nhiều người thích và tôn trọng mình, ... 
có lẽ tôi nên xóa hết mọi thứ và viết lại từ đầu 

    Tôi sống theo những gì mà người khác muốn chứ tôi không sống theo những gì mình muốn, tôi chối bỏ con người thật của mình để được xã hội công nhận, tôi sợ khi tôi không làm hài lòng ai đó, họ sẽ giận . Mãi đến hôm nay có thời gian suy nghĩ lại, cảm thấy bản thân vô dụng, sống ảo, tự lừa dối bản thân, chỉ biết quan tâm cảm xúc của người khác mà không để ý đến cảm xúc của mình, chỉ muốn người khác hài lòng và đi theo cái họ muốn, để rồi hôm nay nhận ra rằng mình chả có cái mục đích gì, "đi tới đâu hay tới đó", " nước tới chân mới nhảy" là những gì mà tôi thấy ở mình, vô vọng, tự cho mình là một thiên tài rồi tự nhận ra mình chả là cái đéo gì, cố gắng tỏ ra hài hước để rồi cuối cùng trong mắt mọi người tôi là một thằng XÀM, thế mà tôi lại không nhận ra sớm hơn, nhận ra mình tự lừa dối bản thân mình bấy lâu nay, để rồi hôm nay nhận ra, mình hóa ra chỉ là con rối cho mọi người. Hôm nay tôi quyết định cắt đi những sợi dây và đưa mình trở thành con người .