🌱Hôm nay thức dậy như bao ngày khác, trời mưa râm ran, điều đầu tiên tôi làm là cảm ơn cuộc đời đã cho tôi sự yên bình và ấm áp trong chính gia đình mình, bố mẹ tôi vẫn ở bên đứa con gái khó hiểu này. Cảm ơn cuộc đời đã cho thêm một ngày để ngắm nhìn mình trong gương, a beatifull girl 😎, cho tôi cơ hội để nhậnra sự thật khi đặt chân lên bàn cân, không tiết lộ cân nặng đâu và thúc đẩy tập thể dục ngay sau đó.
🌱Trời mát, trong trẻo, không có nắng và cô gái bên trong tôi lại thức giấc và nói chuyện liên hồi. Cô gái này luôn quyết định tâm trạng của tôi một ngày như thế nào. Cô ấy thất thường lắm, tôi thường bảo sao mày đa nhân cách thế. Đấy vào thu rồi thì tao cũng chill chill chút chứ: Buồn thật đẹp.
🌱🌱Một bài hát cho ngày thu hôm nay: Mido and Falasol ( Hospital playlist ost). Cùng chill nhá 😊